Bạch Công Khanh tình tứ với người đẹp The Face trong MV mới

Bạch Công Khanh kết hợp với Thiên Nga, top 3 “The Face Online” trong MV “Good Boy Gone Bad” chuẩn bị phát hành.

MV "Good Boy Gone Bad" đánh dấu bước ngoặc mới trong sự nghiệp âm nhạc của Bạch Công Khanh 

MV Good Boy Gone Bad đánh dấu bước ngoặc mới trong sự nghiệp âm nhạc của Bạch Công Khanh nên được đầu tư kỹ lưỡng. Ca khúc do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác, thuộc thể loại dance. Sản phẩm định hình phong cách âm nhạc mà quán quân Gương mặt thân quen 2016 theo đuổi.

Câu chuyện trong MV kể về một anh chàng lập trình viên có ngoại hình và tính cách khô khan.

 Bạch Công Khanh đã mời Thiên Nga, top 3 cuộc thi “The Face Online” đóng cặp với mình trong MV

Mặc dù đã có bạn gái nhưng chàng trai vẫn tập trung cho công việc, không quan tâm, chăm sóc khiến người yêu tủi thân nên cả 2 quyết định chia tay.

Đau khổ khi bị bạn gái bỏ rơi, chàng trai quyết định thay đổi cuộc đời mình. Anh khám phá nhiều điều thú vị mà trước đây đã lãng quên. Ngày gặp lại, cô gái không còn nhận ra người mình từng yêu. Bạch Công Khanh đã mời Thiên Nga, top 3 cuộc thi “The Face Online” đóng cặp với mình trong MV. Trước đây, giọng ca điển trai gặp người đẹp ở một sự kiện và bị ấn tượng bởi vẻ ngoài cá tính cùng sự nhiệt tình trong công việc. Nữ diễn viên trẻ cũng từng tham gia một số bộ phim nên diễn xuất khá chân thật.

Cặp đôi đã quay từ 6h sáng hôm nay đến 4h sáng hôm sau để hoàn thành MV. Dù khá mệt nhưng Bạch Công Khanh cho biết trường quay lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười. “Hai đứa vẫn nhớ cảm giác trên phim trường. Ban đầu, ê-kíp chuẩn bị 3 bình hoa để Thiên Nga đập vỡ, nhưng chưa bắt đầu cô ấy đã làm vỡ tan tành vì cứ ngỡ có tổ thiết kế đỡ, khiến nhân viên hậu đài phải ra ngoài tìm mua”, anh kể.

 Thiên Nga, top 3 cuộc thi “The Face Online” xinh đẹp rạng ngời

Giọng ca Là vì em còn chia sẻ thêm anh vốn có kinh nghiệm diễn xuất từ lĩnh vực phim ảnh nên không gặp khó khăn trong việc truyền tải cảm xúc nhân vật. Bạch Công Khanh chia sẻ: “Tôi có khá nhiều bạn bè làm những công việc khô khan như kỹ sư, lập trình viên nhưng cuộc sống của họ rất thú vị. Sau giờ làm việc, họ tận hưởng những thú vui bên ngoài, đi du lịch khắp nơi, không bị gò bó trong khuôn mẫu như người ta thường mặc định. Qua MV này, tôi muốn truyền tải thông điệp tích cực của cuộc sống”.

Teaser MV của Bạch Công Khanh

Suốt những ngày qua, ngoài giờ luyện thanh và đi diễn, Bạch Công Khanh dành thời gian để “ăn ngủ” trong phòng thu. Vốn cầu toàn, nam ca sĩ sinh năm 1990 muốn sản phẩm được chỉn chu nên trực tiếp tham gia công việc dựng MV. Vì sử dụng kỹ xảo 3D nên đạo diễn Quốc Duy mất khá nhiều thời gian để hoàn thiện.

MV Good Boy Gone Bad sẽ được ra mắt vào 11/5.

Minh Minh

Bạch Công Khanh