Bạch Công Khanh gây choáng bởi tài nhảy múa điêu luyện

Tối 4/6, đêm thi thứ 7 của chương trình truyền hình Gương mặt thân quen 2016 đã lên sóng cùng với những phần thi ấn tượng của các thí sinh. 6 thí sinh gồm Bạch Công Khanh, Phan Ngọc Luân, Hà Thúy Anh, Hòa Minzy, Võ Hạ Trâm, Đỗ Duy Nam đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn công phu, hoành tráng.

Bạch Công Khanh hóa thân thành Quốc Đại với ca khúc Tương tư nàng ca sĩ. Nửa đầu bài hát, Bạch Công Khanh thể hiện khá tình cảm.

Đến nửa sau, anh chàng bất ngờ thay đổi phong cách, cùng vũ công Xuân Thảo khoe khả năng nhảy múa điêu luyện trong những bước nhảy dancesport ấn tượng.

Bạch Công Khanh cho biết anh rất yêu thích dòng nhạc quê hương nên khi lựa chọn được bài hát Tương tư nàng ca sĩ, anh rất háo hức chờ đến ngày lên sân khấu.

Và phần dancesport ấn tượng mà Bạch Công Khanh thể hiện tại Gương mặt thân quen chính là món quà bất ngờ anh gửi tặng khán giả màn ảnh nhỏ.

Trong phiên bản gốc của Quốc Đại, phần dancesport này không hề có, chính Bạch Công Khanh đã thêm vào để tiết mục thêm phần ấn tượng.

Ngay sau khi Bạch Công Khanh trình diễn xong, giám khảo Mỹ Linh đã bày tỏ sự thích thú. Giám khảo Đức Huy và Hoài Linh yêu cầu Bạch Công Khanh thể hiện 1 đoạn ca khúc Chị tôi theo phong cách dancesport. Không một chút ngại ngần, Bạch Công Khanh đã “tung chiêu” khiến cho khán giả lẫn 3 vị giám khảo vô cùng sửng sốt và phá ra cười sặc sụa. 

Giám khảo Mỹ Linh đánh giá: “Tôi ngồi đây ngày càng thấu hiểu và kính phục các thí sinh dự thi Gương mặt thân quen. Tôi thấy cái giai điệu nó lên xuống mà bạn phải nhớ cả các động tác nữa, phải sử dụng nhiều kỹ năng trong một bài hát, một khoảng thời gian. Tôi nghĩ đầu bạn rất hay nên tôi muốn khen bạn, bạn rất giỏi”.

Giám khảo Đức Huy lại chia sẻ rằng: “Tôi biết bạn rất là tài năng nhưng cũng không ngờ bạn lại hát đúng nốt, nhảy nhịp nhàng như vậy. Rồi bạn sống trong nhân vật nhưng làm sao để cả mấy thứ đó diễn tiến như vậy mà bạn vẫn giữ được giọng của Quốc Đại phát ra từ hốc trên của hàm răng đẩy ra và cái luyến láy. Tôi xin chúc mừng bạn đã quá thành công”.

Trong tuần thi kế tiếp, Bạch Công Khanh sẽ đối đầu Võ Hạ Trâm trong thử thách hóa thân thành ca sĩ Anh Thơ. Với tinh thần cầu tiến và chăm chỉ, Bạch Công Khanh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ nhiều điều bất ngờ thú vị. 

Song Minh

 

Bạch Công Khanh