"Bao giờ lấy chồng" của Bích Phương đánh bật "Lạc trôi" ngoạn mục

Ca khúc "Bao giờ lấy chồng?" đã giúp Bích Phương giành vị trí số 1 bảng xếp hạng video âm nhạc phổ biến của YouTube.

Ca khúc "Bao giờ lấy chồng" của ca sĩ Bích Phương được ra mắt vào ngày 18.1. Tuy mới xuất hiện được 5 ngày nhưng ca khúc này đã "tạo sóng" trong giới trẻ yêu nhạc. Ca khúc được viết qua tâm tư của một cô gái trẻ luôn phải đối mặt với những câu hỏi muốn "điên đầu" như "Bao giờ lấy chồng ?", "Ế rồi à ?", "Bạn trai đâu?"...

 "bao gio lay chong" cua bich phuong danh bat "lac troi" ngoan muc hinh anh 1

Ca khúc "Bao giờ lấy chồng?" có lẽ sẽ là ca khúc chủ đề của Tết Âm lịch năm 2017

Giọng ca ngọt ngào của Bích Phương được thể hiện thông qua MV vui vẻ với nhiều tình tiết rất gần gũi đã làm tan chảy bao trái tim đồng điệu. Dù chỉ mới xuất hiện, nhưng hiện nay MV đã đạt 8 triệu lượt xem trên YouTube.

 "bao gio lay chong" cua bich phuong danh bat "lac troi" ngoan muc hinh anh 2

Sức lan tỏa của Bích Phương đã khiến MV có lượt xem "khủng"

Trong khi đó, MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng vẫn chưa có dấu hiệu giảm nóng cho dù đã ra mắt tới 23 ngày. Lượt view của "Lạc trôi" đang ở con số "khủng" là 55 triệu lượt. Có lẽ ngày MV của Sơn Tùng đạt con số 100 triệu lượt không còn xa nữa.

 "bao gio lay chong" cua bich phuong danh bat "lac troi" ngoan muc hinh anh 3

Trong khi đó "Lạc trôi" đã đạt con số 55 triệu luợt xem

Tuy nhiên, sức nóng của ca khúc "Bao giờ lấy chồng" đã đẩy bật MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng khỏi vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các clip ca nhạc được YouTube giới thiệu, giới hạn trên Việt Nam. Mới đây, ca khúc của Bích Phương đã chiếm vị trí số 1 trong 2 ngày liên tục, khẳng định độ hot của "Bao giờ lấy chồng?".

Cả Bích Phương và Sơn Tùng hiện nay là hai ca sĩ có hit khủng của showbiz Việt với các ca khúc có lượt xem đông đảo trên YouTube.

Bích Phương