'Bao Thanh Thiên' Kim Siêu Quần phải phẫu thuật não

Tài tử nổi tiếng Đài Loan bệnh tình liên miên ở tuổi xế chiều.

Nguồn tin thân cận với gia đình Kim Siêu Quần tiết lộ trên trang Ettodaynam diễn viên phẫu thuật cách đây vài tháng vì khối u 10 cm ở đầu. Đỉnh đầu ông có vết sẹo lớn hình chữ L. Hiện Kim Siêu Quần gầy đi nhiều song luôn giữ tinh thần lạc quan.

Nguồn tin cho hay những năm qua Kim Siêu Quần bệnh tật nhiều. Ông mắc chứng ngừng thở lúc ngủ, vì thế khi ngủ luôn phải đeo thiết bị hô hấp. Vì vấn đề sức khỏe, năm 2015, Kim Siêu Quần không thể đóng loạt phim mới về Bao Thanh Thiên.

Kim Siêu Quần từng cho biết trước khi đóng Bao Thanh Thiên, ông ăn nhiều để to béo hơn, nhằm thể hiện sự uy vũ của Bao Công. Tuy nhiên, từ đó trở đi nam diễn viên không thể giảm cân. Ông mắc các bệnh huyết áp cao, đường huyết cao, mỡ máu cao. Nhờ có vợ từng là y tá, Kim Siêu Quần được chăm sóc theo khoa học, vì thế tình trạng của ông dần được cải thiện.

Khi biết tin Kim Siêu Quần bị bệnh, Hà Gia Kính - tài tử đóng Triển Chiêu - nói: "Tôi sẽ luôn đợi anh ấy. Giấc mơ của Kim Siêu Quần là đóng Bao Thanh Thiên đầu bạc. Nếu thời gian cho phép, tôi sẽ đóng cùng anh ấy".

Trong khi đó, Phạm Hồng Hiên - người đóng Công Tôn Sách - lo lắng ông không đủ sức tiếp tục đóng loạt phim mới về Bao Chửng. Phạm Hồng Hiên năm nay 71 tuổi.

Kim Siêu Quần nổi tiếng khắp châu Á nhờ Bao Thanh Thiên 1993. Đây cũng là vai diễn chủ chốt trong sự nghiệp của tài tử Đài Loan. Từ năm 2008 tới 2011, Kim Siêu Quần tiếp tục thể hiện nhân vật này trong các phần mới. Nam diễn viên từng nói ông muốn năm nào cũng đóng một phần Bao Thanh Thiên, cho đến khi đóng được 1.000 tập phim. 

( Theo VNE)

Kim Siêu Quần