Bắt gặp Helen Thanh Đào ăn trưa cùng doanh nhân trẻ

Vừa qua, diễn viên Helen Thanh Đào đã sánh đôi cùng chàng trai trẻ dùng bữa trưa tại một nhà hàng sang trọng Sài Thành.

Helen Thanh Đào tươi đẹp cạnh doanh nhân của tập đoàn Sơn Bản Đường

Vừa qua, diễn viên Helen Thanh Đào cùng doanh nhân trẻ Hoàng Cảnh Dự - chủ thương hiệu mỳ kéo sợi Sơn Bản Đường  tại Đài Loan – đã có buổi trưa thân mật cùng một số anh chị em bạn bè báo chí thân thiết.

Helen Thanh Đào cùng trai đẹp làm kinh doanh tại Sài thành

Diễn viên Helen Thanh Đào vừa  có chuyến về thăm quê nhà chia sẻ thông tin làm đại diện cho thương hiệu mỳ kéo Đài Loan cho thương hiệu Sơn Bản Đường mà đại diện là một doanh nhân trẻ điển trai.

Helen Thanh Đào đang là diễn viên được yêu thích tại Việt Nam và Đài Loan. Với gương mặt khả ái, nụ cười tươi xinh và dáng vóc đẹp,  Helen Thanh Đào còn là  một người mẫu ảnh , quảng cáo đắt show của Đài Loan.

Doanh nhân Hoàng Cảnh Dự

Mới đây cùng với tập đoàn Sơn Bản Đường mà đại diện là anh Hoàng Cảnh Dự, Helen Thanh Đào đã về Việt Nam gặp gỡ bạn bè, báo chí chia sẻ thông tin sẽ là gương mặt đại diện của hãng mỳ kéo Sơn Bản Đường khi thương hiệu mở quán kinh doanh tại Việt Nam.

Mỳ kéo sợi Sơn Bản Đường là một thương hiệu  mỳ nổi tiếng tại Đài Loan và Nhật bản và dự kiến tháng 1/2018, anh Hoàng Cảnh Dự sẽ mang thương hiệu mỳ này về Việt Nam. Anh nói: “ Thông qua những clip chia sẻ về ẩm thực, du lịch và lĩnh vực giải trí tại Việt Nam mà Helen Thanh Đào quảng bá, tôi tin tưởng thị trường ẩm thực Việt Nam là một thị phần tốt thích hợp cho việc mỳ kéo Sơn Bản Đường phát triển phục vụ khách yêu ẩm thực. Món mỳ sẽ được nhập bí quyết nấu nước lẩu nguyên thủy của thương hiệu còn nguyên liệu : thịt, rau , gia vị nêm , chúng tôi sẽ dùng nguyên liệu của Việt Nam, tôi muốn xây dựng phát triển không chỉ ẩm thực mà còn cùng người dân Việt bắt tay kinh doanh!”

Helen Thanh Đào là gương mặt đại diện cho thương hiệu mỳ kéo sợi Sơn Bản Đường, chia sẻ thêm: “ Món ăn của Đài Loan sẽ rất nhiều dầu mở, với khẩu vị của thực khách quê hương Việt, Helen có chia sẻ với anh Hoàng Cảnh Dự rằng nên cân bằng khẩu vị giữa ẩm thực Việt và hương vị riêng của món mỳ kéo sợi khi đưa món vào Việt Nam.”

Tiếp nhận ý kiến này, anh Hoàng Cảnh Dự phát biểu: “ Theo hình thức kinh doanh tại Đài Loan của thương hiệu Sơn Bản Đường thì món mỳ kéo sợi khi mở cửa tại Sài Gòn sẽ có 1 tháng bán thử với giá hữu nghị vì đây là dịp để chúng tôi lắng nghe ý kiến khách hàng và sẽ gia giảm khẩu vị trước khi mở bán chính thức!”

Những ngày ở lại Việt Nam tham khảo thị trường, Helen Thanh Đào và anh Hoàng Cảnh Dự đã nhận thấy nhu cầu ẩm thực Việt đang được ưa chuộng những món nướng, trà sữa…cả hai đã nghiên cứu hứa hẹn sẽ phát triển món nướng bởi lẽ đi kèm món mì kéo sợi là trà sữa: 2 món nổi tiếng của Sơn Bản Đường đã có 6 nhà hàng nhỏ ở Đài Loan, tháng 12 này sẽ mở nhà hàng thứ 7! Sau 4 ngày tìm hiểu thị trường, Helen Thanh Đào gấp rút về Đài Loan để làm khách mời khai trương cho các nhãn hàng khác và tiếp tục quay phim truyền hình hợp tác của Đài Loan và Đại Lục.

Minh Anh

Ảnh: Lê Sinh

 

Helen Thanh Đào