Bất ngờ với phát ngôn của Huỳnh Lập nói về Uplive

Là một nghệ sĩ trẻ có hàng triệu người mê, mỗi sản phẩm parody hay mỗi phim ngắn của Huỳnh Lập ra mắt đều khuấy đảo cộng đồng mạng. Thế nên thật bất ngờ khi Huỳnh Lập mong muốn Uplive mở rộng host là nghệ sĩ trẻ chuyên nghiệp hiện nay, để anh và mọi người có thể thể hiện tài lẻ cũng như cơ hội tham gia để tương tác nhanh chóng và trực tiếp với cộng đồng trẻ trên khắp thế giới.

Huỳnh Lập và Jin Tuấn Kiệt trên thảm đỏ

Bận rộn với web drama khủng nhưng Huỳnh Lập đã đến tham dự buổi họp mặt thân mật của toàn thể ban điều hành Uplive, các idol của công ty và các khách mời VIP của ứng dụng vào ngày 24/8 vừa qua. Buổi tiệc cũng là dịp để vinh danh gương mặt đại diện Uplive Việt Nam 2018 và trao giải "Nữ hoàng hoa hồng xanh" được tổ chức định kỳ hằng năm dành cho host của ứng dụng.

Huỳnh Lập và Jin Tuấn Kiệt giao lưu với khán giả

(Hình Huỳnh Lập và Gin Tuấn Kiệt trên sân khấu,

Huỳnh Lập và Jin Tuấn Kiệt  chia sẻ cảm xúc về chương trình trên trang cá nhân

Đây là cơ hội để Uplive hội tụ, gặp gỡ, chia sẻ với nhau trong một không gian ấm cúng và sang trọng. Để chúc mừng cho sự kiện này, rất nhiều host đã chuẩn bị những tiết mục biểu diễn đặc sắc, khiến cho không khí buổi tiệc nóng hơn bao giờ hết.

Ban điều hành Uplive

Một số tiết mục biểu diễn ấn tượng

Trao giải Nữ hoàng Hoa hồng xanh

Uplive là một ứng dụng live stream trên các thiết bị di động mà thông qua đó người dùng có thể kết nối và tương tác với nhau cho dù ở bất kì nơi đâu. Điều đặc biệt khiến Uplive khác hẳn với các ứng dụng tương tự đó chính là cộng đồng host, người dùng vô cùng thú vị và hấp dẫn. Hiện tại Uplive có một cộng đồng host livestream bao gồm cả nam và nữ đều xinh đẹp và tài năng, đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc...phù hợp với nhu cầu kết bạn, giao lưu với bạn bè quốc tế của giới trẻ hiện nay. Tất cả các hoạt động của mọi người đều được giám sát để đảm bảo tính an toàn và sạch sẽ cho cộng đồng live stream.

Tải ngay Uplive :

Web: https://goo.gl/QxYb2p

iOS: https://app.adjust.com/4lxdo2

Android: https://app.adjust.com/88cj8x

Minh Khang

Huỳnh Lập , Uplive , Nữ hoàng Hoa hồng xanh