Bị chê tại Giọng hát Việt, Tóc Tiên bức xúc phản pháo

Nữ ca sĩ “Ngày mai” thể hiện sự không hài lòng trước những bình luận thiếu thiện chí của cộng đồng mạng sau khi tập 1 của chương trình “The Voice – Giọng hát Việt 2017” lên sóng.

The Voice – Giọng hát Việt 2017” tập 1 đã được phát sóng vào ngày 12/2 vừa qua. Bên cạnh những phần dự thi của 12 thí sinh xuất sắc, sự chênh lệch trình độ chuyên môn của dàn giám khảo khiến dư luận tranh cãi. Thêm vào đó, trang phục của HLV cũng khiến công chúng không mấy hài lòng.

Bị chê tại Giọng hát Việt, Tóc Tiên bức xúc phản pháo
Tóc Tiên là HLV trẻ nhất trong chương trình Giọng hát Việt 2017

Trước những phản hồi tiêu cực, Tóc Tiên đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô viết: “Hiền lành thì bảo giả tạo. Tăng động thì bảo lố lăng. Đơn giản thành ra nhạt nhòa. Khôn khéo lại kêu thâm hiểm. Ý kiến khen, chê mình tôn trọng nhưng khi bạn dùng từ 'con – thằng – tên HLV' thì bạn thật rẻ tiền trong mắt mình! Nhờ The Voice mà nhận ra mặt người”.

Bị chê tại Giọng hát Việt, Tóc Tiên bức xúc phản pháo
Trang phục của dàn HLV Giọng hát Việt bị cộng đồng mạng cho là không phù hợp

Những chia sẻ của Tóc Tiên nhận được sự quan tâm từ phía công chúng. Đa số khen ngợi sự thẳng thắn của nữ ca sĩ và động viên cô nỗ lực chứng tỏ bản thân mình trong những phần thi tiếp theo của “The Voice – Giọng hát Việt 2017”.

Tóc Tiên