Bố mẹ hiện tượng mạng Tùng Sơn "Công chúa thủy tề" nói gì về con trai?

Nhiều người thấy ngậm ngùi trước gia cảnh nghèo khó, vẻ khắc khổ lam lũ của bố mẹ hiện tượng mạng "Công chúa thủy tề" Tùng Sơn

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước hiện tượng "Công chúa thủy tề" Tùng Sơn. Được biết Tùng Sơn tên thật là Sơn Chanh Ny, quê ở Trà Vinh. Anh từng được cộng đồng mạng biết đến qua những clip vừa khóc, vừa tâm sự nhớ nhung người yêu. Chàng trai sinh năm 1995 tuy không sở hữu gương mặt ưa nhìn nhưng những biểu cảm “thần sầu” trong các ca khúc của anh là chủ đề bàn tán của nhiều người suốt thời gian qua.

tung-son-thuy-te-1-

 "Công chúa thủy tề" Tùng Sơn gây bão mạng trong những ngày vừa qua.

Thân thế của "Công chúa Thủy Tề" bỗng trở thành mối quan tâm thu hút không ít sự tò mò của dư luận. Tuy nhiên ít ai ngờ rằng “cơn bão” mạng xã hội Tùng Sơn lại sống trong ngôi nhà tuềnh toàng lợp mái lá. Thậm chí bố mẹ Tùng Sơn còn phải bỏ ăn vì lo lắng khi mất liên lạc với con. Người dân nơi đây không hề biết Hiện tượng Tùng Sơn là ai, bởi họ còn không có cả Internet. Đằng sau những hình ảnh “tưng tửng” trên mạng, gia đình của Tùng Sơn ở ngoài rất nghèo. Thậm chí, mẹ của Sơn đã nhiều ngày bỏ ăn và buồn bã, lo lắng vì mất liên lạc với con, kể từ ngày cho Sơn 50 nghìn lên Sài Gòn.

gia-canh-tung-son (2)
gia-canh-tung-son (1)

Căn nhà lá đơn sơ, tạm bợ của gia đình Tùng Sơn.

Bố của Tùng Sơn là ông Sơn Mươn, 42 tuổi. Mặc dù tuổi không quá lớn nhưng ông Mươn có vẻ ngoài khắc khổ, già hơn so với lứa tuổi. Vì con trai đã lên Sài Gòn nên ông Mươn đã bỏ hết công việc đồng áng có thể tìm mọi cách biết thông tin về con. Mẹ của Tùng Sơn với vẻ mặt khắc khổ cũng không giấu nổi nỗi lo lắng, nhọc nhằn vì không biết con trai hiện đang sống như thế nào. Ông Mươn cho biết, mấy ngày nay gia đình ông không liên lạc được với con. Mấy lần Tùng Sơn gọi về nhà chỉ nói vài câu hỏi thăm rồi cúp máy luôn.

gia-canh-tung-son (6)
gia-canh-tung-son (3)

Bố mẹ của Tùng Sơn hiện đang rất lo lắng. Trong mắt họ, Tùng Sơn luôn là môt người con hiền lành, chăm chỉ và chân chất.

Mặc dù đã biết những việc Tùng Sơn đã làm nhưng cả gia đình không ai giận dữ hay trách móc mà ngược lại mọi người luôn coi Tùng Sơn là cậu con trai ngoan ngoãn, hiền lành. Gia đình nhà Tùng Sơn rất nghèo nên Sơn chỉ được ăn học đến lớp 9 và phụ giúp bố mẹ làm ruộng. Gia đình Tùng Sơn rất buồn vì con trai bị người ta chửi bới, chê bai vì ban đầu với họ những hành động của Tùng Sơn chỉ là để vui đùa, không hề có mục đích gì.

tung-son-la-ai-cong-chua-
tung-son-la-ai-cong-chua-
tungsonlaai

Tùng Sơn "Công chúa Thủy Tề" trên mạng xã hội 

( Theo Khỏa và Đẹp)

Tùng Sơn