Bùng nổ đêm sơ tuyển cuộc thi Mr and Miss Lô Tô của đoàn Sài Gòn Tân Thời

Rất nhiều thí sinh sở hữu ngoại hình hot boy, hot girl cùng nhiều tài lẻ, đến từ nhiều ngành nghề đã mang đến một đêm thi bùng nổ tại vòng sơ loại của cuộc thi Mr and Miss Lô Tô.

Tối 4/7/2019, vòng sơ tuyển cuộc thi hát lô tô chuyên nghiệp với tên gọi Mr and Miss Lô Tô của đoàn Sài Gòn Tân Thời đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi. 26 thí sinh tài năng đã được chọn để đi tiếp vào các vòng thi nhằm tìm ra người hát lô tô chuyên nghiệp nhất.

Ban giám khảo vòng sơ khảo

Theo BTC cuộc thi, vòng sơ tuyển cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng, đăng ký dự thi của 130 thí sinh. Và trong buổi thi diễn ra trong ngày 4//7 đã có 90 thí sinh chính thức đến nhận số báo danh và dự thi. Rất nhiều thí sinh sở hữu chất giọng tốt, cùng khả năng hoạt náo sân khấu vô cùng đặc sắc đã mang đến một buổi thi sơ tuyển thành công ngoài mong đợi.

Rất nhiều tiết mục ca nhạc hay, các phần thi kêu số lô tô đặc sắc đã được trình diễn tại buổi thi. Theo đó, bộ ba ban giám khảo của cuộc thi là các nghệ sĩ lô tô Diệp Thanh Thanh, Dạ Thảo, La Kim Quyền đã chọn ra được 26 thí sinh có tiết mục dự thi thuyết phục nhất. Từ đây, các thí sinh được chia thành 3 đội, được ba giám khảo huấn luyện để tiếp tục tham dự các đêm thi tiếp theo.

Theo Lộ Lộ, trưởng đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời, điều đáng phấn khởi nhất là cuộc thi đã thu hút các thí sinh đến từ nhiều ngành nghề khác nhau: các nghệ sĩ hát lô tô chuyên nghiệp từ các tỉnh thành, giáo viên, giáo viên, đầu bếp, công nhân, ca sĩ tự do, nghệ nhân cắm hoa, người mẫu... "Điều này cho thấy tầm ảnh hưởng cũng như sức hút của lô tô đã ngày càng lan rộng, được rất nhiều thành phần tri thức trong xã hội quan thâm, theo dõi và yêu mến", Lộ Lộ chia sẻ.

Các thí sinh dự thi

Có rất nhiều thí sinh sở hữu nhiều tài năng lẻ như nhảy, múa, xiếc lửa... Và theo Lộ Lộ, có một tiêu chí mà đoàn đang tìm kiếm, đó là thí sinh có khả năng ngoại ngữ như tiếng Anh, Trung, Hàn, Nhật, Thái... để đáp ứng nhu cầu của đoàn khi đi lưu diễn, giao lưu văn hóa.

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên, một cuộc dành riêng cho những người yêu thích lô tô được tổ chức. Sân chơi đã giúp những tài năng ca hát lô tô có được một sân chơi thực sự thú vị, được tổ chức chuyên nghiệp với rất nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Theo đó, Giải thưởng phụ giành cho thí sinh được yêu thích nhất ở các đêm bán kết và các đêm chung kết (từ bán kết 1 đến chung kết 2) là 1.000.000đ, giải thưởng cho thí sinh tạo hình ấn tượng, đẹp mắt ở mỗi đêm tương tự là 500.000đ. Bên cạnh là các phần thưởng từ các nhà tài trợ.  

Đêm chung kết xếp hạng (dự kiến diễn ra ngày 22/8/2019 với chủ đề Lô tô tỏa sáng. Tại đây, các thí sinh may mắn được tham dự sẽ hát một ca khúc tự chọn sau đó kêu số lô tô cùng các thành viên của đoàn.

Không khí tại đêm sơ khảo

Giải thưởng đêm chung kết xếp hạng: giải nhất trị giá 10.000.000đ, giải nhì 5.000.000đ, giải ba 3.000.000đ, thí sinh được yêu thích nhất 2.000.000đ, thí sinh tạo hình đẹp nhất 1.000.000đ.

Các thí sinh đạt giải cao sẽ có cơ hội gia nhập đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời để trở thành viên của đoàn, tham gia các hoạt động biểu diễn chuyên nghiệp. 

Minh Anh/ Theo Giáo dục

 

Mr and Miss Lô Tô , đoàn Sài Gòn Tân Thời