Ca sĩ Long Nhật đóng phim Ấn Độ phiên bản Việt

Long Nhật đóng phim Ấn Độ phiên bản Việt có tên gọi "Cuộc chiến các nàng dâu".

Sau thành công của bộ phim điện ảnh Hùng ALi cùng Ưng Hoàng Phúc của đạo diễn Lâm Lê Dũng và các phim truyền hình dài tập Ô sin nổi loạn của đạo diễn Ngọc Linh, Chùm khỉ lạc giang hồ đạo diễn Hà Sơn của nghệ sĩ Thanh Thuỷ sản xuất, Báu vật của đạo diễn Trung Dân... và tham gia hàng loạt các chương trình truyền hình thực tế, các chương trình ca nhạc lớn.

Đặc biệt là vai Lệ, lấy nước mắt khán giả ngọt ngào và những trận cười nghiêng ngả của khán giả trong 2 vở kịch "Xóm trọ 3D" phần 1 và phần 2 của đạo diễn NSND Hồng Vân đang làm mưa làm gió trên sân khấu kịch Hồng Vân Suberbow, cũng như phát hành Abuml Long Nhật vol 23  Bolero nhạc vàng cho tình nhân, cùng những chuyến lưu diễn dày đặc trong nước và hải ngoại.

Thừa thắng xông lên, Long Nhật nhận lời tham gia một vai quan trọng trong bộ phim Ấn Độ "Cuộc chiến những nàng dâu" phiên bản Việt của Đài truyền hình Vĩnh Long.

Trong bộ phim này,  Long Nhật vào vai bà nội  MataJi, Quý Ân trong vai Prem ( cháu nội của bà Mataji) và các nàng dâu: Minh Ngọc trong vai Roli, Khánh Hoàng trong vai Pari, Xuân Hùng trong vai Umar, Thanh Tú trong vai Simar.

Với tạo hình một người phụ nữa Ấn Độ quyền lực sắc sảo, xinh đẹp ,lúc khắc nghiệt lúc vui nhộn, với những tình tiết được Việt hoá, những cau thoại bá đạo của kịch bản và lối diễn xuất duyên dáng của Long Nhật cùng diễn viên sẽ đem đến cho khán giả những bất ngờ thú vị và hài hước . 

Long Nhật sẽ nhảy múa như một vũ công Ấn Độ thực thụ. Độc đáo hơn Long Nhật sẽ thể hiện ca khúc Hit nhất của Erik "Sau tất cả" bằng lối hát rất Long Nhật. Bài hát "Sau tất cả" phiên bản Long Nhật sẽ được lựa chọn làm ca khúc chủ đạo của bộ phim.

Một điều thú vị của bộ phim nữa là ngoài Long Nhật ra, tất cả các diễn vào vai những nàng dâu đều là diễn viên nam giả gái, các diễn viên này rất trẻ, sẽ có một cuộc cạnh tranh nhan sắc giữa Long Nhật?

Phim sẽ được trình chiếu trên THVL và YouTube. 

Tạo hình độc đáo của Long Nhật trong bộ phim 

Minh Minh

Photo: Hiếu Trần

 

Tin liên quan

Long Nhật