Các ca khúc của Sơn Tùng MTP liên tục phá vỡ mọi kỷ lục nhạc Việt

“Con gà đẻ trứng vàng” Sơn Tùng MTP tiếp tục làm giới mộ điệu âm nhạc sửng sốt khi liên tiếp phá vỡ các kỷ lục của nhạc Việt.

Bản hit “Lạc Trôi” của Sơn Tùng tiếp tục băng bằng vượt qua mọi lời chê bai để đạt con số kỷ lục sấp xỉ 20 triệu lượt view trên youtube chỉ sau 5 ngày đăng tải. Cùng lúc đó hit “Em của ngày hôm qua” của Sơn Tùng, dù được ra mắt từ năm 2012, bài hát này dường như vẫn chưa bao giờ giảm sức nóng của nó.

Hiện nay tại trang web nghe nhạc Zing mp3 (đơn vị mua độc quyền bài hát), bài hát "Em của ngày hôm qua" đã có số lượt nghe gần 199 triệu. Nếu đạt con số 200 triệu lượt nghe “Em của ngày hôm qua” sẽ là bài hát đầu tiên của Việt Nam đạt con số này trên một website nghe nhạc.

 cac ca khuc cua son tung mtp lien tuc pha vo moi ky luc nhac viet hinh anh 1

"Em của ngày hôm qua" tiến sát tới kỷ lục nhạc Việt

Có lẽ nếu gạt bỏ mọi scandal mà chỉ tập trung vào khả năng tạo hit thì khó có ca sỹ trẻ nào ở Việt Nam có thể qua mặt Sơn Tùng MTP vào thời điểm này.

 

       cac ca khuc cua son tung mtp lien tuc pha vo moi ky luc nhac viet hinh anh 2

Hiện này “Lạc trôi” của Sơn Tùng đã không những gây nên một con sốt về mặt âm nhạc, thậm chí những phụ kiện Sơn Tùng quảng cáo như đôi giày trong MV cũng đã trở thành một hiện tượng trong giới trẻ.

Khi MV "Lạc trôi" lên sóng, ngay lập tức người xem đã có nhiều phát hiện thú vị về mặt thời trang. Chi tiết đầu tiên có lẽ thuộc về cách mix&match “có gì đó sai sai” với thời trang của một vị vua thời cổ trang. Khi áo quần đều mang đậm dư vị của người xưa thì chắc hẳn nhiều người cảm thấy lạ lẫm khi thấy đôi giày sneaker được phối cùng.

Tuy nhiên các fan của Sơn Tùng cho biết họ không nghi ngờ rằng kiểu đi giày "lạc quẻ" của nam ca sĩ sẽ trở thành "hot trend" trong giới trẻ. 

Theo Danviet

Sơn Tùng MTP