Cần Thơ "náo loạn" vì biệt đội Người Hùng Tí Hon mùa 2

Từ sáng sớm 29/4, các tài năng nhí ở Cần Thơ đã tập trung đông đủ tại khu vực casting "Người Hùng Tí Hon" mùa 2 với hy vọng sẽ mang về cơ hội được học hỏi và toả sáng ở một sân chơi nghệ thuật chuyên nghiệp nhưng vẫn phù hợp với lứa tuổi.

Các “Người Hùng Tí Hon" mùa 2 ở Cần Thơ đã sẵn sàng

Trong ngày tuyển sinh vừa qua, Người Hùng Tí Hon mùa 2 đã phát hiện khá nhiều gương mặt sáng giá tại vùng đất Tây Đô, nổi bật nhất là bé Huỳnh Anh Nguyên (5 tuổi) trình bày ca khúc Gặp Mẹ Trong Mơ với giọng hát truyền cảm cùng năng khiếu chơi đàn organ vô cùng tinh tế nhưng điều khiến cho ban giám khảo cảm phục hơn chính là việc bé từng mắc bệnh tự kỷ và chỉ mới hòa nhập với các bạn trong thời gian gần đây.

Bé Huỳnh Anh Nguyên chỉ vừa hoà nhập được với các bạn trong thời gian gần đây.

Không chỉ hát hay, bé còn đàn giỏi.

 Chắc chắn bằng khả năng thiên phú của mình, Anh Nguyên sẽ còn tạo nên nhiều bất ngờ thú vị cho Người Hùng Tí Hon mùa 2

Bên cạnh đó, những tưởng các tiết mục dự thi của các bé phần lớn sẽ là dân ca trữ tình hay cải lương, đờn ca tài tử vốn đã là đặc sản của vùng đất gạo trắng nước trong, nào ngờ lại xuất hiện những tài năng nhí đặc biệt như bellydance hay aerobic.

Màn trình diễn vô cùng sôi động của cô bé “hotgirl” Người Hùng Tí Hon mùa 2 tại Cần Thơ.

Tự tin thể hiện sự dẻo dai qua phần trình diễn aerobic.

 Nỗ lực hết mình cho tiết mục dự thi.

Vẻ đáng yêu của “cô nàng váy tím mộng mơ”.

Các bé thể hiện sự chuyên nghiệp từ ngoại hình cho đến giọng hát.

Sức hút đặc biệt mà Người Hùng Tí Hon có được chính là bởi format vô cùng hấp dẫn nhằm phát hiện và chấp cánh cho những tài năng nhí với niềm đam mê nghệ thuật tại một sân chơi chuyên nghiệp nhưng phù hợp với lứa tuổi qua đó giúp các bé thêm tự tin, dạn dĩ và phát huy được những tố chất thiên phú của mình. Chương trình sẽ tiếp tục tổ chức tuyển sinh tại hai thành phố: Hà Nội và Hồ Chí Minh đợt 2 với lịch trình như sau:

 Lịch casting tiếp theo tại Hà Nội và TP. HCM:

- Hà Nội: ngày 7 và 8/5/2016

- TP. HCM: 13/5/2016.

Minh Minh

 

 

Tin liên quan

Người hùng tí hon