Cao thủ tình trường với cú chốt hạ đẳng cấp của Hà Hồ

Chịu đau khổ một thời gian ngắn để thực hiện cú chốt hạ chuyện tình cảm, có thể nói Hà Hồ rất cao tay.

Tâm điểm trong chuyện tình tay ba rắc rối giữa Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương và vợ của đại gia này chính là bài phỏng vấn của nam chính. Đây là lần đầu tiên đại gia kim cương Chu Đăng Khoa lên tiếng về câu chuyện, kể từ khi những rắc rối liên quan đến ba người nảy sinh vào cuối năm ngoái. Trong bài chia sẻ của mình, đại gia kim cương cho biết Hà Hồ không phải là người thứ 3 xen vào mối quan hệ này. Gia đình đại gia kim cương đã rạn nứt từ trước, Hà Hồ không biết về tình trạng của bạn trai. Đại gia kim cương cũng lên tiếng xin lỗi Hà Hồ.

Lời xin lỗi của đại gia kim cương như giọt nước tràn ly, ngọn gió thổi bùng lên đống lửa phẫn nộ từ công chúng. Hà Hồ ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chỉ trích, lên án và tẩy chay vì trong mắt của hầu hết mọi người, Hà Hồ là người có lỗi. Nếu như vẫn im lặng giống những lần trước, có lẽ Hà Hồ sẽ chỉ bị một số chỉ trích và phản đối nhưng lần lên tiếng này khiến cho sức ép đè lên Hà Hồ lớn hơn rất nhiều. Thế nhưng, đây lại là một bài tính thông minh của Hà Hồ.

Dư luận có phẫn nộ, gay gắt thế nào thì cũng không thể kéo dài được lâu. Công chúng là thế, dễ phẫn nộ nhưng cũng mau quên và như bao scandal cũng như những lần Hà Hồ bị tẩy chay trước, câu chuyện sẽ chỉ khoảng một tuần là dần trôi vào quên lãng. Điều mà Hà Hồ muốn chứng tỏ cho dư luận chính là một lời khẳng định, thừa nhận mối quan hệ tình cảm chính thức của mình để dọn bề công khai về sau, không phải lén lút hay chỉ trích như trước nữa.

Lời thừa nhận tình yêu của đại gia kim cương cũng chính là đòn kết cho những lời đá xoáy, đe dọa hay dạy bảo suốt thời gian qua của vợ đại gia này nhắm vào Hồ Ngọc Hà. Ai thắng ai thua đã rõ và vì thế, Hà Hồ cũng không còn phải lo ngại gì từ phía "tình địch" này nữa.

Chịu đau khổ một thời gian ngắn để thực hiện cú chốt hạ chuyện tình cảm, có thể nói Hà Hồ rất cao tay. Cái kết ngọt ngào và thắng toàn diện chính là cái đích Hà Hồ nhắm tới cho bài tính lần này của mình trong chuyện tình cảm. Phần thắng đã nằm chắc trong tay cô.

( Theo Phụ Nữ Online)

 

Hà Hồ