Chí Tài bất ngờ khen học trò Mr Đàm đẹp hơn Phi Nhung

Là giám khảo khách mời của chương trình Gương mặt thân quen đêm thi thứ 3, nghệ sĩ Chí Tài mang đến một làn gió mới cho chương trình khi tiếp tục phát huy duyên hài vốn có. Chí Tài bất ngờ khen học trò Mr Đàm là thí sinh Phượng Vũ đẹp hơn Phi Nhung

Chí Tài cùng giám khảo Hoài Linh - Đức Huy

Chí Tài liên tục trổ tài ứng biến với MC Đại Nghĩa những câu hỏi mà ngay cả giám khảo Hoài Linh và Đức Huy phải công nhận “Anh mới đến còn chưa quen chưa chứ tụi em bị Đại Nghĩa rình nhiều lắm, toàn câu hỏi khó đỡ như vậy đó”. Trước đó, nghệ sĩ phải sắp xếp lại lịch làm việc trong và ngoài nước để ưu tiên việc tham gia chương trình khi ban tổ chức có lời mời. Anh đã đặt may một bộ vest đỏ mới toanh và nhuộm màu tóc đỏ cùng tông  để xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, đổi mới trước khán giả và thí sinh. Màu tóc của anh tình cờ giống hệt với màu tóc nhân vật Baekhyun nhóm EXO mà Jun Phạm sẽ hóa thân ngay đêm hôm đó khiến Đại Nghĩa phải thốt lên “Anh và Jun nhuộm tóc cùng chỗ hả?”

Chí Tài làm giám khảo khách mời

Một trong những câu chuyện đáng nhớ về nghệ sĩ Chí Tài xảy ra khi anh nhận xét tiết mục của Phượng Vũ hóa trang thành Phi Nhung với bài hát Áo mới Cà Mau. Để có một tiết mục như ý, cô ca sĩ trẻ đã phải cấp tốc học tiếng miền Nam từ cựu thành viên nhóm Techno Thúy Uyên chỉ trong một tuần ngắn ngủi. Chỉ quen thuộc với những trang phục áo đầm, dạ hội nên lần đầu tiên phải “diện” áo dài với đôi guốc cao cũng khiến cho Phượng Vũ cảm thấy vướng víu.

Chí Tài so sánh Phượng Vũ đẹp hơn Phi Nhung chút xíu

Tuy nhiên, cô vẫn cố giấu đi sự hồi hộp để thể hiện trọn vẹn bài hát. Sau khi say sưa xem phần trình diễn của Phượng Vũ, giám khảo Chí Tài tâm đắc chia sẻ “Anh phục em khi em mặc áo dài trình diễn, tay em để sau lưng đi kiểu sàng sàng, Phi Nhung đi vậy không đó. Nhưng em có thể đẹp hơn Nhung chút xíu” Sau khi ngẫm nghĩ một lúc, anh tiếp lời “Em đep ngang ngang thôi. Nhung ơi, em vẫn đẹp Nhung ơi. Nhung lúc nào cũng đẹp”. Câu nhận xét của anh làm cho thí sinh Phượng Vũ vừa vui vừa không nhịn được cười. Riêng giám khảo Hoài Linh thì hoài nghi “Làm như ông anh tui ổng sợ Phi Nhung hay sao á”

Clip Chí Tài so sánh Phượng Vũ đẹp hơn Phi Nhung chút xíu

Nghệ sĩ Chí Tài và Phi Nhung đã có nhiều năm gắn bó trong công việc. Ngoài đời, anh cũng luôn xem Phi Nhung là cô em gái mà mình hết mực yêu quý. Trong rất nhiều chương trình biểu diễn của Phi Nhung, có lúc anh cùng biểu diễn với chị, có lúc anh lại là người đệm đàn cho chị. Đối với anh, Phi Nhung là một cô gái xinh đẹp, giàu nghị lực với giọng hát rất đặc biệt, không giống với bất kỳ chất giọng nào. Phi Nhung còn được nghệ sĩ nhắc đến như một người rất chịu khó học hỏi nên thường đạt được thành công ở hầu hết các lĩnh vực mà cô thử sức, trong đó có cả hài kịch. Gắn bó và thân thiết với nhau như người thân trong gia đình nên nam nghệ sĩ cũng rất nhường nhịn cô em gái cá tính vì anh không bao giờ muốn làm cô phải buồn. Trong đêm nhạc Liveshow 20 năm làm nghề của nam ca sĩ Mạnh Quỳnh, nghệ sĩ Chí Tài còn hóa trang thành Phi Nhung trong một vở tiểu phẩm trong chương trình.

Trải qua hai đêm thi, Quốc Thiên đang là người dẫ đầu bảng xếp hạng với 69 điểm, tiếp theo là Hoàng Yến, Phượng Vũ, Kỳ Phương, Tố Ny và Jun Phạm. Thí sinh nào sẽ có màn bứt phá ngoạn mục nhất, ai sẽ giữ vững được vị trí cảu mình trong bảng tổng xếp hạng. Đêm thi thứ ba của chương trình Gương mặt thân quen 2017 sẽ được phát sóng lúc 21g 15 trên VTV3 vào ngày 27/05.

Minh Minh

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Gương mặt thân quen 2017