Chồng người ta – Dự án phim thu hút trai xinh gái đẹp nhất 2020

Sau một khoảng thời gian ém thông tin vô cùng kĩ, nhà sản xuất Tien Production cùng đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến đã chính thức công bố dàn diễn viên chính cực phẩm, tụ hội toàn trai xinh gái đẹp trong dự án Chồng người ta.

Yaya Trương Nhi tài xuất sau ồn ào kiện tụng với người yêu cũ

Từng được đặt biệt danh “Lee Hyori của Việt Nam”, và cũng đã có khá nhiều vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp, từ “Nhà có năm nàng tiên” cho đến “Âm mưu giày gót nhọn”; “Tèo em” hay mới đây nhất là “Hai Phượng – Yaya Trương Nhi luôn là cái tên được các đạo diễn “chọn mặt gửi Vàng” để thể hiện những vai quý cô thành thị, sexy – nóng bỏng. Trong “Chồng người ta”, Yaya Trương Nhi lại được đạo diễn Hữu Tiến giao cho một dạng vai khác hẳn. Nữ chính của bộ phim có phân đoạn đòi hỏi nội lực của người diễn để truyển tải được tâm lí nhân vật. Về khía cạnh này, đạo diễn Hữu Tiến tâm sự: “Không ai có thể làm tốt hơn Yaya và tôi hài lòng với lựa chọn của mình”.

Dẫu đang lùm xùm những tranh cãi không đáng có với người yêu cũ nhưng Yaya Trương Nhi vẫn đang miệt mài chuẩn bị cho những công việc và dự án mới trong năm 2020. “Chồng người ta” rất có thể là một bước ngoặt để nữ diễn viên sexy này đa dạng được hơn thể loại vai của mình.

Thanh Trúc có vai nữ chính điện ảnh đầu tiên

Nếu không tính đến bộ phim không được phát hành “Bụi đời Chợ Lớn” thì “Chồng người ta” chính là dự án điện ảnh đầu tiên của nữ diễn viên Thanh Trúc. Ở thị trường truyền hình, Thanh Trúc là một cái tên được khán giả quen mặt và bản thân nữ diễn viên cũng đã khẳng định được tài năng của mình qua hai giải thưởng Mai Vàng và HTV Award. Nhưng với điện ảnh, có lẽ cô hơi lận đận một chút. Và lần này, trong “Chồng người ta”, Thanh Trúc thực sự toả sáng với một vai diễn khiến co rút hết ruột gan ra để thể hiện” – nữ diễn viên cho biết.

Chân dung một người phụ nữ bị phụ bạc – hận và tìm cách trả thù đã được Thanh Trúc khắc hoạ khá rõ và thành công. Chính đạo diễn Hữu Tiến đã nhận xét: Có những phân đoạn Trúc thể hiện mà tôi “rùng mình”. Rất hi vọng sau “Chồng người ta”, Thanh Trúc sẽ có nhiều vai diễn điện ảnh hơn.  

Trịnh Xuân Nhãn tiếp tục khiến chị em xốn xang  

Chàng Quân của bộ phim “Lô tô” năm nào chính thức tái xuất màn ảnh rộng với vai nam chính ấn tượng trong “Chồng người ta”. Nói về Trịnh Xuân Nhản ngoài ấn tượng vai Quân để lại thì còn là những ấn tượng khó phai trong khán giả, đặc biệt là khán giả nữ, nhờ vẻ ngoài điển trai, nam tính cùng một thân hình rắn chắc khoẻ mạnh. Không ngạc nhiên khi Trịnh Xuân Nhản là cái tên được nhắc tới trong các dạng vai cần một nam chính hoàn mỹ từ gương mặt tới body. Tuy nhiên, chỉ tới khi đóng “Chồng người ta”, Trịnh Xuân Nhản mới có vai nam chính đầu tiên. Trong quá trình quay, Trịnh Xuân Nhản không ngại bất cứ yêu cầu nào của đạo diễn, kể cả việc khoả thân chạy dưới mưa dưới con mắt của hàng trăm nhân viên đoàn phim và người dân hiếu kì.

 Lý Bình xuất hiện với vai trò bí ẩn?

Lý Bình chưa hẳn là một nam diễn viên nổi tiếng và quen mặt với khán giả số đông nhưng cũng không thể phủ nhận vẻ đẹp và sự cố gắng của anh. Trước “Chồng người ta”, Lý Bình cũng từng được khán giả biết đến với vai nam thứ chính trong “Bạn ma” của đạo diễn Roland Nguyễn và “Chồng người ta” là dự án điện ảnh thứ 2 của Lý Bình. Trong phim, Lý Bình thể hiện một dạng vai khác hoàn toàn trước đây. Một tình yêu mù quáng và sâu đậm nhưng không thiếu những bi kịch.

Trần Ngọc Vàng – hotboy mới của Điện ảnh Việt

Trần Ngọc Vàng sinh ra và lớn lên ở thành phố Phan Rang, Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh chàng từng tham gia một số vai diễn trong các MV, phim ngắn, sitcom và một số show truyền hình… Với gương mặt điển trai có nhiều nét giống những idol nổi tiếng cộng thêm chiều cao lí tưởng và style đậm chất Hàn Quốc, Ngọc Vàng thu hút hơn 300 nghìn người theo dõi trên facebook cá nhân. Từng gây xôn xao khi tham gia chương trình “Vì yêu mà đến” và sau 3 năm, anh chàng hotboy năm nào đã có vai diễn điện ảnh đầu tiên.

Mới đây nhất, tại cuộc thi “Gương mặt điện ảnh” mùa thứ 4, Trần Ngọc Vàng đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng kí khác để mang về cho mình danh hiệu quán quân của chương trình. Mang vẻ đẹp ngọt ngào thư sinh cùng với tài năng “không phải dạng vừa đâu”, chắc chắn sau “Chồng người ta”, Trần Ngọc Vàng sẽ có nhiều khán giả yêu thích hơn nữa với hình ảnh ngọt ngào như vậy.

Chồng người ta là bộ phim thuộc thể loại Tình cảm tâm lý gia đình có yếu tố LGBT. Mặc dù những phim có yếu tố LGBT luôn gây được sự chú ý với công chúng nhưng có thể khẳng định rằng Chồng người ta không dùng yếu tố này để câu khách. Điều mà bộ phim muốn là đưa đến một khía cạnh khác đầy màu sắc tình cảm, từ tình yêu đôi lứa, tình cảm bạn bè và đặc biệt là tình cảm gia đình đến với người xem.

Mọi bí mật sẽ dần được hé lộ khi “Chồng người ta” chính thức ra rạp từ ngày 21.8.2020 trên toàn quốc.

Anh Minh

Chồng người ta