Chuyện tình Lương Chúc - Bước đột phá mới của sân khấu Trịnh Kim Chi

Vở kịch "Chuyện tình Lương Chúc" được xem là bước đột phá mới của Sân khấu kịch Trịnh Kim Chi, hứa hẹn sẽ cháy vé trong dịp Tết Bính Thân 2016.

Chuyện tình Lương Chúc kể về anh chàng kép chính Ngọc Tuấn ( Hoàng Quốc Thanh thủ vai ) phim giả tình thật với bạn diễn Phi Long ( Hoàng Đăng Khoa thủ vai ).

Poster vở "Chuyện tình Lương Chúc"

Ngọc Tuấn một nghệ sĩ chuyên nghiệp vì quá yêu nghề, thậm chí bản thân không hiểu tại sao lại bị nhập vai Lương Sơn Bá và thật điên rồ khi anh yêu Chúc Anh Đài do Phi Long hóa thân. Bạn gái của Ngọc Tuấn đã nhiều lần giúp anh thoát ra vỏ bọc đó, cuộc sống mơ mơ ảo ảo bằng cách đưa tiền để thuyết phục Phi Long rời khỏi đoàn diễn…

Chuyện tình Lương Chúc cũng lấn sâu vào thế giới showbiz , một thế giới cạm bẫy họ muốn được nỗi tiếng, họ bất chấp tất cả để đổi lấy, thậm chí giẫm đạp  lên nhau không chừa bất cứ thủ đoạn nào để được vai diễn.

Một vở kịch mang tính nhân vân được đạo diễn Lê Tín xây dựng rất độc đáo, chuyện tình của Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài cũng được đưa vào vở kịch bằng hai giọng hát ngọt ngào và chuyên nghiệp của nghệ sĩ Hoàng Đăng Khoa và Hoàng Quốc Thanh , cặp đôi tài tử ăn ý tạo nên cơn sốt của vở kịch. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Cindy Thái tài trong vai bà bầu show khẩu xà tâm phật mang lại đầy tiếng cười lẫn nước mắt cho người xem.

Chuyện tình Lương Chúc ( Tác giả Trương Văn Trí; Đạo diễn : Lê Tín; Cố vấn nghệ thuật : NSUT Trịnh Kim Chi) với sự tham gia của các diễn viên: Cindy Thái Tài, Hoàng Đăng Khoa, Hoàng Quốc Thanh, Ngọc Xuân, Đoàn Minh, Hoài Nhung, Xuân Viên, Triệu An, Mộc Linh, Ngọc Hiền… hứa hẹn sẽ cháy vé trong dịp Tết Bính Thân 2016.

Lịch diễn Tết Nguyên Đán của Sân khấu Kịch Trịnh Kim Chi

Minh Minh

Photo: Phạm Thiết Mẫn

Trinh Kim Chi