Cô gái cải lương Phương Cẩm Ngọc nhận được nhiều lời khen ngợi

Cô gái cải lương Phương Cẩm Ngọc khiến nam giám khảo ngợi khen, thậm chí so sánh cô với NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Quế Trân, Trinh Trinh...

Sau đêm thi tuần trước, dù giành chiến thắng nhất tuần nhưng do tổng điểm 3 đêm thi thấp nhất, “soái ca làng xiếc” Trịnh Thắng vẫn bị loại một cách đáng tiếc. Tuần này, Sao Nối Ngôi chính thức quay trở lại với 4 thí sinh nữ là Trương Anh Đào, Phương Cẩm Ngọc, Đoàn Bảo Ngọc và Nghinh Lộc trong đêm thi thứ 10. Khán giả còn được chứng kiến các thí sinh cùng các bậc phụ huynh kết hợp trong chủ đề Chắp cánh. Đặc biệt là sự xuất hiện của 2 giám khảo khách mời - nữ ca sĩ Đông Đào và nghệ sĩ Kim Phương bên cạnh giám khảo chính NSƯT Kim Tử Long.

Là một cô gái hát vọng cổ hơi dài không ngại thay đổi, Phương Cẩm Ngọc sẵn sàng hát nhạc trẻ, nhảy sexy, thậm chí diễn những vai phản diện. Đến với tập 10 tuần này, cô tiếp tục khiến các khán giả bất ngờ với phần hoá thân vào vai một con vượn tinh tu luyện thành người đem lòng yêu một chàng trai và có con với anh ta. 

Những tưởng cuộc sống sẽ mãi hạnh phúc thì cô lại bị phát hiện và buộc phải hy sinh bản thân để đứa con sinh ra được trở thành người. 

Với sự góp mặt của cha cô là nghệ sĩ cải lương Châu Vương cùng phần trợ diễn của nghệ sĩ Nhã Thi và Minh Trường, Phương Cẩm Ngọc đã mang đến một vai diễn nặng ký, một tiểu phẩm nhiều cảm xúc đến với các khán giả.

Giám khảo khách mời Kim Phương cho biết cô rất hài lòng về phần dự thi của Phương Cẩm Ngọc, đặc biệt là phần hát và diễn xuất của nữ thí sinh được nghệ sĩ Kim Phương đánh giá rất tốt. Trong khi đó, ca sĩ Đông Đào cho rằng đoạn mở đầu chưa thuyết phục được cô tuy nhiên đoạn sau Phương Cẩm Ngọc đã làm rất xuất sắc.

Giám khảo Kim Tử Long cũng dành nhiều lời khen cho Phương Cẩm Ngọc, thậm chí anh còn so sánh cô với nhiều nghệ sĩ kỳ cựu từng đóng những vai diễn tương tự như NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Quế Trân, Trinh Trinh... Nam giám khảo cho biết dù cô còn thiếu sót so với các bậc tiền bối nhưng Phương Cẩm Ngọc đã hoàn thành rất tốt trong khả năng của mình. 

Cô giành chiến thắng nhất tuần thứ 10 với 39,35 điểm.

K.K

Sao nối ngôi