Cư dân mạng tranh cãi gay gắt vì Tuấn Ngọc song ca với Sơn Tùng MTP

Sau màn song ca giữa danh ca Tuấn Ngọc và Sơn Tùng MTP được diễn ra, trên cư dân mạng đã nổ ra cuộc tranh cãi nảy lửa.

cu dan mang tranh cai gay gat vi tuan ngoc song ca voi son tung mtp hinh anh 1

Tuấn Ngọc và Sơn Tùng MTP

Tối 27.12 trong một chương trình âm nhạc diễn ra tại Hà Nội, Tuấn Ngọc và Sơn Tùng MTP đã có màn kết hợp khá đặc biệt trong liên khúc 2 bài hát gắn liền với tên tuổi của mình là "Chúng ta không thuộc về nhau" và "Riêng một góc trời".

Theo đó, trong phần tình diễn của nam ca sĩ gốc Thái Bình qua ca khúc hit "Chúng ta không thuộc về nhau", theo phong cách acoustic và tự đệm đàn. Đến cuối bài, Tuấn Ngọc bất ngờ xuất hiện và hòa giọng theo phần điệp khúc. Sau đó, Sơn Tùng bắt đầu rời khỏi đàn và cất tiếng hát ca khúc "Riêng một góc trời" cùng Tuấn Ngọc.

Phần song ca kết hợp hai phong cách âm nhạc xưa và nay khiến khán giả bất ngờ. Đây cũng là lần đầu tiên nam danh ca hải ngoại thể hiện một ca khúc thuộc dòng nhạc trẻ của đàn em trong nghề. 

Không ít khán giả, đặc biệt là các Sky (tên gọi chung của fan Sơn Tùng) bày tỏ sự thích thú khi được nghe thần tượng thể hiện một dòng nhạc hoàn toàn mới.  Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng cách hát thiếu sâu sắc cùng chất giọng còn mỏng của Sơn Tùng đã không thể truyền tải được tinh thần sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên.

Về phần Tuấn Ngọc, nam ca sĩ cũng gây ngạc nhiên khi một danh ca lại thể hiện ca khúc gây tranh cãi vì đạo nhái của đàn em. Nhiều người chỉ ra anh hát gượng gạo, không thoải mái trong phần điệp khúc "Chúng ta không thuộc về nhau".

 

cu dan mang tranh cai gay gat vi tuan ngoc song ca voi son tung mtp hinh anh 2

Tuấn Ngọc và Sơn Tùng MTP song ca cùng nhau

Khán giả May Vo chia sẻ: "Chả thú vị gì, nghe chói tai đồng ý kết hợp nhưng phải phù hợp chứ kết hợp mà nghe rời rạc cũng như không, nghe không chút cảm xúc".

Khán giả Lao Ngoan Dong hài hước ví von: "Chỉ biết nói thế này, cám ơn nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có ý tuởng nấu một nồi lẩu thập cẩm vừa cho nước mắm lại chế thêm xì dầu, thực khách cũng ráng nuốt!".

Khán giả Tuấn Anh cảm thây tiếc nuối cho rằng: "Tuấn Ngọc hết chuyện hay sao đi hát chung với Sơn Tùng. Đúng là làm mất đi hình tượng và đẳng cấp".

Khán giả Mai Thị Chiều Xuân thì viết: "Danh ca Tuấn Ngọc, gia đình tôi si mê anh, nhưng giá như không có lối kết hợp song ca này!".

Trước làn sóng tranh cãi của cư dân mạng, hiện nay cả ca sĩ Tuấn Ngọc và Sơn Tùng MTP đều chưa lên tiếng bình luận gì về màn song ca gây tranh cãi này. 

Theo Danviet

Sơn Tùng MTP