Cuộc sống của Diễm Hương bên chồng và 4 con

Ngôi sao điện ảnh của thập niên 1990 quyết định rời xa showbiz sau khi kết hôn. Chị hiện có cuộc sống êm đềm bên chồng và 4 con.

Diễm Hương là một trong những ngôi sao điện ảnh hàng đầu thập niên 1990. Hình ảnh dịu dàng, trong sáng của chị đã chiếm trọn trái tim của khán giả. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, nữ diễn viên quyết định rời xa showbiz, tập trung chăm sóc gia đình nhỏ.

Chia sẻ với Zing.vn, nhiếp ảnh Đoàn Minh Tuấn tiết lộ Diễm Hương hiện di chuyển giữa Việt Nam và nước ngoài. "Diễm Hương có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 4 con ở Malaysia. Cô ấy đã lựa chọn cuộc sống đơn giản, bình dị. Danh tiếng, thành công không còn là mục tiêu của cô ấy. Diễm Hương đã có tất cả những điều đó của thời tuổi trẻ. Bây giờ, điều hạnh phúc của cô ấy là gia đình. Tôi và các bạn đều mừng cho cô ấy", anh kể.

Cuoc song cua Diem Huong ben chong va 4 con hinh anh 1 dhuong.jpg

 

Diễm Hương trong lần hội ngộ những đồng nghiệp thân thiết ở TP.HCM. Ảnh: Đoàn Minh Tuấn.

Vốn là bạn học cùng khóa với Diễm Hương, Đoàn Minh Tuấn hiểu sự lựa chọn của bạn. Theo anh, nữ diễn viên đã có sự lựa chọn phù hợp với mong muốn của bản thân. Vì vậy, suốt thời gian qua, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim điện ảnh, truyền hình, Diễm Hương đều từ chối.

Anh nhấn mạnh: "Cô ấy muốn khán giả giữ mãi hình ảnh thanh xuân của mình nên từ chối mọi lời mời hấp dẫn. Điều này không có nghĩa là Diễm Hương của hiện tại không đẹp. Ngược lại, dù đã có 4 con, cô ấy vẫn trẻ trung, duyên dáng và xinh đẹp".

Nhiếp ảnh gia cho hay dù xa rời showbiz, tính cách của nữ diễn viên không thay đổi. "Trái với vẻ dịu dàng, tiểu thư ở phim ảnh, ngoài đời, Diễm Hương rất dí dỏm, hài hước và hoạt ngôn. Bây giờ, mỗi lần gặp lại bạn bè, cô ấy vẫn vui tính như ngày nào. Khi chúng tôi hội ngộ, Diễm Hương vẫn là người bày trò, nói nhiều nhất, khiến không khí của buổi gặp sôi nổi", Đoàn Minh Tuấn cho hay.

Vào mỗi dịp rảnh rỗi, Diễm Hương thường hẹn gặp các bạn đồng nghiệp thân thiết. Nhiếp ảnh gia cho biết Diễm Hương học cùng lớp với Ngọc Hiệp, chơi thân với Mộng Vân, Lê Tuấn Anh... Theo anh, thế hệ nghệ sĩ 7X của anh hiện mỗi người có cuộc sống riêng nhưng vẫn có mối liên hệ gắn bó và tình cảm.

Diễm Hương sinh năm 1970, nổi danh trong giai đoạn 1990-2000. Chị được yêu mến với các vai diễn như Nước mắt học trò, Phạm Công - Cúc Hoa, Sơn Tinh - Thuỷ Tinh, Vòng vây tội lỗi... Tên tuổi Diễm Hương gắn liền với nhiều nam diễn viên nổi tiếng, nhưng để lại ấn tượng mạnh nhất là với Lý Hùng.

Năm 1997, Diễm Hương trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian im ắng kể từ khi dòng phim thương mại thoái trào. Chị tham gia bộ phim Những nẻo đường phù sa của đạo diễn Châu Huế, đóng cùng Diễm My, Quyền Linh, Ngọc Hiệp, Thiệu Ánh Dương, Hồng Ánh... Sau này, Diễm Hương dừng đóng phim và sang nước ngoài sinh sống.

( Theo Zing)

Diễm Hương