'Đại úy Yoo' khiến fan Thái tan chảy với nụ cười kẹo ngọt

Tại buổi họp fan ở Thái Lan, Song Joong Ki đã đem đến cho khán giả những phút giây đáng nhớ.

Tối 7/5, buổi họp fan trong khuôn khổ “2016 Song Joong Ki Asia Tour Fan Meeting” đã diễn ra trong không khí rất sôi động. “Đại úy Yoo” là tâm điểm sự kiện, anh đến dự chương trình trong trang phục màu cam rực rỡ, nụ cười rạng ngời trên môi. Sau thành công của bộ phim "Hậu duệ mặt trời", tên tuổi Song Joong Ki càng trở nên hot trong làng giải trí châu Á. 

Song Joong Ki và MC chương trình trên sân khấu buổi giao lưu.

Chia sẻ về lần đến Thái Lan này, ngôi sao “Hậu duệ mặt trời” nói anh thực sự hạnh phúc vì nhận được sự chào đón nồng nhiệt của fan: “Tôi nghe được thông tin là các bạn khán giả đã chờ đợi mình ở sân bay từ sáng sớm, vé cũng được bán nhanh bất ngờ, thực sự cảm ơn các bạn vì sự yêu mến này”. Theo trang Yibada, giá vé cho đêm giao lưu của Song Joong Ki cao nhất vào khoảng 5.000 baht (hơn 3 triệu đồng).

Rất đông khán giả yêu mến "đại úy Yoo" đã đến với chương trình để trò chuyện cùng thần tượng. 

"Đại úy Yoo" trả lời nhiệt tình các câu hỏi liên quan đến bộ phim "Hậu duệ mặt trời", cảm nghĩ của anh về quá trình đóng phim cũng như nhân vật anh đảm nhận.

Trong chương trình, Song Joong Ki dành nhiều thời gian giao lưu với khán giả, anh thậm chí diễn lại màn hất điện thoại trong phim và khiến fan rất phấn khích.

Khi được khen ngợi vì vẻ đẹp trai, trẻ trung hơn tuổi thực, nhất là làn da láng mịn như con gái, Song Joong Ki tiết lộ anh thường xuyên luyện tập để giữ vóc dáng khỏe mạnh, săn chắc. 

Theo Ngoisao

Ảnh: News

Hậu duệ mặt trời