“Đàn ông tình dục, đàn bà tình yêu”

11 câu chuyện ngoại tình được chắt lọc từ những chuyện đời muôn màu, từ những số phận mà nhà báo Kim Ngân đã gặp gỡ, trò chuyện vừa được chị chia sẻ trong cuốn sách đầu tay “Đàn ông tình dục, đàn bà tình yêu”.


BTV kỳ cựu Kim Ngân vừa ra mắt cuốn sách đầu tay

BTV kỳ cựu Kim Ngân vừa ra mắt cuốn sách đầu tay

Nhà báo Kim Ngân, người dẫn chương trình “Người xây tổ ấm” nổi tiếng một thời trên VTV3 vừa ra mắt tập sách đầu tay. 11 câu chuyện trong cuốn sách được chắt lọc từ những chuyện đời muôn màu, từ những số phận mà chị đã đối diện và chia sẻ trong suốt hàng chục năm qua, kéo dài trong những chương trình của chị trên VTV như “Người xây tổ ấm”, “Trò chuyện với người chưa ngủ”.

Một người phụ nữ từng tan vỡ hạnh phúc gia đình nói về việc xây tổ ấm, về những mối quan hệ ngoại tình phức tạp không hẳn đã nhận được sự tin tưởng của mọi người, nhưng Kim Ngân thì nghĩ khác. Chị muốn khán, độc giả nói với mình bằng sự thật, rằng chị cũng chỉ là người bình thường, cũng giống như bao phụ nữ khác và không đủ sức giữ hạnh phúc gia đình. Nhưng bây giờ chị có nhiều kinh nghiệm, và đang bắt đầu tìm kiếm hạnh phúc cho mình. “Từ xưa đến nay tôi vẫn luôn muốn khán giả không nghĩ mình giống như người đàn bà hoàn hảo. Và tôi làm cuốn sách cũng chính là muốn như thế” – biên tập viên kỳ cựu cho hay.

Nói thêm về việc ra sách ở thời điểm này, Kim Ngân chia sẻ ra sách là việc chị muốn thử sức mình tiếp theo việc viết kịch bản phim truyền hình dài tập. “Tên sách nghe có thể thấy sốc thực ra cũng chẳng phải điều gì ghê gớm. Nó chỉ là một trong những đúc kết có phần đúng rất cao. Quan trong nhất với đàn ông là tình dục, với đàn bà là tình yêu, thế thôi! Nhưng nói vậy cũng chưa chắc là vậy!”

Ngoại tình dưới góc nhìn của nhà báo
 

Về độ chân thực của những câu chuyện trong cuốn sách của mình, nhà báo Kim Ngân xác nhận tất cả những câu chuyện trong cuốn sách này đều có thật và những nhân vật vẫn đang sống cùng thời với chúng ta. “Từ khi còn giữ chuyên mục "Người xây tổ ấm" của VTV, tôi đã quan niệm rằng chuyện thật mới là chuyện hay nên đặc biệt hứng thú với những câu chuyện có thật như thế này, từ các nhân vật trong đó đã có sức sống và các tình tiết rất hấp dẫn, khó mà tưởng tượng ra được. Trong số này có người đã tìm lại được hạnh phúc, có người vẫn đang quằn quại đau đớn với vết thương trong thể xác và tâm hồn. Có người đã rút ra được nhiều điều hay sau câu chuyện của chính mình để kịp rẽ sang một ngả khác tốt đẹp hơn. Có người vẫn đâm theo ngọn lao lệch lạc mà mình đã phóng đi để rồi ngày càng cảm thấy ê chề, bế tắc” – tác giả cuốn sách tâm sự.

Đàn ông tình dục, đàn bà tình yêu” do NXB phụ nữ ấn hành tháng 3-2016.

( Theo Người Lao Động)

sách mới