Dàn sao "đại náo" nhà hàng Con Gà Trống trong ngày khai trương

Trưa 22-7, Nhà hàng Con Gà Trống By Khmer 2 đã được khai trương tại địa chỉ 342 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM

Tham dự ngày khai trương có sự góp mặt đông đảo các ca sỹ, người mẫu, diễn viên, Hoa hậu và các doanh nhân, quan khách…vốn là những người đồng nghiệp, người bạn thân thiết của doanh nhân Dương Quốc Nam – chủ nhà hàng.

Danh sách các nghệ sỹ có mặt trong buổi trưa nay có thể kể đến: Danh ca Ý Lan, NSƯT Thành Lộc, Ca sỹ Cẩm Vân, Mr Đàm, Trương Ngọc Ánh, Hồ Ngọc Hà, Giáng My, người đẹp không tuổi Diễm My, Hoa hậu Bùi Thị Hà, Á hậu Lệ Hằng,  NTK Công Trí, Thiên Nguyễn, Hoa hậu Đàm Lưu Ly, Thúy Hạnh, Vũ Ngọc Anh, Don Nguyễn, ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Lê Hà (The Face), nhiếp ảnh gia Quốc Huy, NTK Hoàng Hải, ca sỹ Minh Trung…

Các nghệ sỹ ăn vận chỉn chu, sang trọng. Mặc dù trời đổ mưa lớn, nhưng các nghệ sỹ vẫn có mặt khá sớm để chúc mừng cho thành công của doanh nhân Dương Quốc Nam. Ngoài chuỗi nhà hàng Con Gà Trống, anh cũng là nhà sáng lập thương hiệu Nội thất Phố Xinh và là doanh nhân đầu tiên đưa thương hiệu Nội thất số 1 tại Mỹ - Ashley về Việt Nam. Vị doanh nhân có nhiều mối quan hệ mật thiết với giới nghệ sỹ, anh cũng là một nhà mạnh thường quân kín tiếng với rất nhiều chương trình, dự án nghệ thuật. Mr Đàm đã ngẫu hứng lên sân khấu thể hiện hai ca khúc tặng quan khách trong ngày khai trương. Các nghệ sỹ đã cùng thưởng thức những món ăn và cùng trò chuyện vui vẻ trong không gian tuyệt đẹp của Con Gà Trống By Khmer 2.

Cùng với hai địa điểm quen thuộc tại 39 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 & Số 1 đường Tiền Giang, Quận Tân Bình, Con Gà Trống By Khmer 2 tại Võ văn Kiệt mở ra tạo thêm sự lựa chọn cho thực khách mê ẩm thực. Kể từ khi nhà hàng đầu tiên được mở năm 2012, cho đến nay, Con Gà Trống đã trở thành một thương hiệu ẩm thực có tiếng với các thực khách sành ăn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Con Gà Trống tồn tại và phát triển bền vững bởi bên cạnh yếu tố độc đáo & riêng biệt của menu thức ăn mang đậm hương vị Khmer - dễ thưởng thức, phù hợp với gu ăn uống của người Việt thì chuỗi nhà hàng còn ghi dấu ấn bởi thiết kế không gian xanh, rộng rãi, thoáng đãng không lẫn với bất kì nhà hàng nào cùng một chiến lược giá phù hợp.

Con Gà Trống By Khmer 2 với diện tích rộng lớn và sức chứa đến 500 khách sẽ đáp ứng được nhu cầu ăn uống của các nhóm khách hàng khác nhau: cá nhân, bạn bè, gia đình…Nhà hàng cũng là nơi hợp lý cả về thức ăn, không gian lẫn giá cả cho những nhóm khách đặt tiệc sinh nhật, thôi nôi, tiệc công ty, tiệc báo hỷ…. Con Gà Trống By Khmer 2 được thiết kế chủ đạo với các mảng xanh, không gian mở tạo không khí thoáng đãng. Trong đó, có các khu tiệc được thiết kế các phòng riêng biệt để đáp ứng nhu cầu cho những buổi tiệc cá nhân.

Song Minh

Photo: A.K – Bi Heo – Thành Phạm

Con gà trống