Dàn thí sinh “Người Hùng Tí Hon” vừa phát bánh Trung thu, vừa diễn văn nghệ cho trẻ em nghèo

Vừa qua, các đội trưởng của Người Hùng Tí Hon như Sam, Gin Tuấn Kiệt, Hải Anh, Song Ngư và “Thánh taxi” Tuấn Kiệt đã cùng các thí sinh nhí đến tặng quà và giao lưu văn nghệ với các em thiếu nhi ở Trung tâm Hoạt động Cộng đồng Quận 12.

Vừa qua, các đội trưởng như Sam, Song Ngư, Hải Anh, Gin Tuấn Kiệt đã cùng các tài năng nhí của Người Hùng Tí Hon như Vĩnh Khang, Hoàng Long, Gia Nhi, cặp đôi nhảy Anh Thy, Bảo Thy và Bảo Thiên đã có buổi giao lưu văn nghệ, tặng bánh Trung Thu cho các bạn thiếu nhi ở Trung tâm Hoạt động Cộng đồng Quận 12.

Đây là trung tâm tiếp nhận giảng dạy văn hoá cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn không thể cắp sách đến trường. Các thí sinh nhí của Người Hùng Tí Hon đã vô cùng hào hứng khi được cùng đội trưởng tham gia hoạt động bên lề đầy ý nghĩa này. Chương trình còn có sự góp mặt của “thánh taxi” Tuấn Kiệt – Quán quân của Người Hùng Tí Hon mùa 2.

Chia sẻ về hoạt động Trung thu – Trao Yêu Thương của Người Hùng Tí Hon, Sam cho biết bản thân cô nàng rất vui và hào hứng khi có thể góp một phần sức nhỏ của mình để giúp các em thiếu nhi có mùa lễ Trung thu trọn vẹn hơn. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn hóm hỉnh cho biết bản thân có thể ăn tận 4 cái bánh Trung thu trong một ngày. Còn đối với “cô y tá xinh đẹp” của phim Gia Đình Là Số 1, Song Ngư chia sẻ hoạt động tặng bánh Trung thu cho các bé khiến cô nàng nhớ đến những kỉ niệm thời thơ ấu.

Tiếp đến, các thí sinh nhí của Người Hùng Tí Hon đã có màn giao lưu văn nghệ đặc sắc khiến cho mọi người thích thú dõi theo. “Thánh biển số xe” Hoàng Long làm cho mọi người cười nghiêng ngả khi tái thể hiện bài diễn thuyết về việc bảo vệ Tê Giác từng khiến giám khảo Cẩm Ly, Đại Nghĩa “rụng tim”. Không kém cạnh, “Sơn Tùng M-TP phiên bản nhí” Vĩnh Khang “đốn tim” khán giả với ca khúc Chuồn chuồn ớt. Tiếp nối chương trình là tiết mục hát của cô bé Gia Nhi đội Song Ngư. Những động tác nhảy đẹp mắt của cặp vũ công nhí Anh Thy, Bảo Thy khiến bầu không khí trở nên vô cùng sôi động.

Bên cạnh đó, các đội trưởng và thí sinh nhí của Người Hùng Tí Hon còn tổ chức những trò chơi thú vị cùng các em thiếu nhi của Trung tâm. “Nam thần học đường” Gin Tuấn Kiệt đã khiến các cô, cậu bé thích thú khi lăn xả hết mình ở các trò chơi. Sau cùng, các đội trưởng còn trao tặng những chiếc bánh Trung thu cho các em thiếu nhi.

Đón xem chương trình Người Hùng Tí Hon, phát sóng vào lúc 19 giờ, thứ Bảy, hàng tuần trên kênh HTV7.​

Minh Anh

Người Hùng Tí Hon