Đan Trường tự hào khi thấy học trò Trung Quang tự tin trên sân khấu lớn

Được biết dù thời tiết tại phố đi bộ không mấy thuận lợi song khán giả vẫn ủng hộ nhiệt tình và điều đó khiến hai thầy trò không khỏi cảm động.

Ca sĩ Đan Trường vừa xuất hiện trong đêm nhạc nghệ thuật kỷ niệm 19 năm Ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2020) do Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM thực hiện. Đây là sự kiện của chuỗi hoạt động Ngày hội gia đình văn hóa - hạnh phúc, với bà chủ đề chính là: Cội nguồn và gia đình, Gia đình Việt Nam và Gia đình văn hóa - hạnh phúc. Đồng thời sự kiện còn là dịp kỷ niệm 44 năm Sài Gòn mang tên TP.HCM.

Xuất hiện trên sân khấu, nam ca sĩ ghi điểm với vẻ ngoài trẻ trung, phong độ. Anh trình diễn ca khúc "Con yêu của ba", sáng tác của nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Phần trình diễn của nam ca sĩ được dàn dựng công phu, với sự kết hợp cùng vũ đoàn và hiệu ứng sân khấu, mang đến một tiết mục biểu diễn giàu cảm xúc cho người xem. Được biết trước đó, Đan Trường sẽ thể hiện ca khúc "Đất nước lời ru", song ban tổ chức nhận thấy bài hát "Con yêu của ba" sẽ phù hợp, bản thân Đan Trường cũng nhận thấy ca khúc sẽ rất ý nghĩa hơn khi trình diễn trong dịp này nên quyết định lựa chọn. Đan Trường và ê-kíp cũng đã có mặt từ rất sớm tại khu vực biểu diễn để chuẩn bị cho màn trình diễn đặc biệt này của mình.

Đan Trường bày tỏ niềm hạnh phúc khi được góp mặt trong chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt này. Hơn hết, bản thân đang là người chồng, người cha nên nam ca sĩ hiểu được ý nghĩa cũng như sự thiêng liêng của một gia đình. Lựa chọn ca khúc "Con yêu của ba", Đan Trường bày tỏ mong muốn sẽ truyền tải được thông điệp về tình yêu thương của gia đình đến với mọi người. Anh chia sẻ: “Với Trường, gia đình là một khái niệm rất đổi thiêng liêng, là nơi mà bất kỳ ai cũng muốn trở về sau mỗi lần vấp ngã. Trường hy vọng rằng mỗi chúng ta sẽ yêu thương và trân trọng các thành viên trong gia đình, nơi đã cho chúng ta có được nhiều điều tốt đẹp, nơi làm nên chúng ta ngày hôm nay”.

Đan Trường cũng chia sẻ bản thân anh dù có bận rộn với công việc cỡ nào cũng luôn hướng về tổ ấm nhỏ của mình. Nam ca sĩ thừa nhận anh may mắn khi có một người vợ thấu hiểu và một cậu con trai kháu khỉnh. Nói về lý do không dành thời gian cho vợ và con trong dịp đặc biệt này, anh nói: “Như mọi người biết, chúng ta vừa trải qua khoảng thời gian dịch bệnh và khi đó, tôi đã dành thời gian để bên cạnh gia đình của mình. Sau khi tình hình Covid-19 ở Việt Nam ổn định hơn thì tôi phải trở lại với nghệ thuật để phục vụ khán giả. Tôi nghĩ vợ cũng sẽ hiểu và ủng hộ quyết định này của tôi”.

Ngoài Đan Trường thì học trò anh là ca sĩ Trung Quang cũng góp mặt trong đêm nhạc này và thể hiện ca khúc "Lớn lên cùng mẹ". Ca khúc "Lớn lên cùng mẹ" do nhạc sĩ Tuấn Hồ sáng tác, nằm trong album vol 4 của Trung Quang phát hành vào năm 2019, ca khúc này được rất nhiều khán giả yêu thích và luôn được yêu cầu Trung Quang trình diễn trong các đêm nhạc.

Trung Quang tâm sự bản thân là một người trẻ song anh cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi được góp mặt trong một show diễn âm nhạc kỷ niệm 44 năm Sài Gòn mang tên TP.HCM. “Trung Quang trân trọng tình cảm mà khán giả cũng như sự tin tưởng của ban tổ chức dành cho mình. Điều đó cũng là một áp lực lớn đòi hỏi Trung Quang phải nỗ lực nhiều hơn. Bản thân Trung Quang cũng đã cố gắng để hoàn thành màn trình diễn cùng vũ đoàn, hy vọng tiết mục đã góp phần làm nên thành công của chương trình hôm nay”.

Nhìn thấy học trò từng bước trưởng thành và tự tin đứng trên sân khấu lớn, Đan Trường không khỏi tự hào. Với anh, niềm hạnh phúc nhất của một "huấn luyện viên" chính là nhìn những giọng ca trẻ trở thành một đồng nghiệp của mình. Được biết dù thời tiết tại phố đi bộ không mấy thuận lợi song khán giả vẫn ủng hộ nhiệt tình và điều đó khiến hai thầy trò không khỏi cảm động. “Bản thân tôi hay Trung Quang có được ngày hôm nay là nhờ vào sự yêu thương của khán giả. Vì vậy, khi thấy mọi người đợi mưa để theo dõi tiết mục của mình, tôi càng thêm trân trọng. Với tôi, được trình diễn trên một sân khấu đặc biệt như vậy là một kỷ niệm không bao giờ quên”, Đan Trường nói thêm. 

Song Minh theo Giáo Dục

Đan Trường