Danh ca Chế Thanh chúc mừng “Hoàng tử dân ca” Lê Sang ra mắt sản phẩm mới

Danh ca Chế Thanh cùng với NS cải lương Châu Thanh, ca sĩ hải ngoại Randy, Lưu Ánh Loan…đã có mặt chúc mừng Lê Sang ra mắt album Vol.6 “Hoàng tử dân ca”

Bìa album "Hoàng tử dân ca"

Sau một thời gian chuẩn bị khá kỹ cho cả phần nhạc và phần hình ảnh, ca sĩ Lê Sang sẽ chính thức cho ra mắt album DVD Vol.6 với chủ đề “Hoàng tử dân ca” trong buổi Offline và giao lưu cùng các fans hâm mộ của mình vào chiều ngày 28/4/2017 tại Café Casanova (61 Tú Sương, Q.3, TP.HCM).

Quang cảnh buổi ra mắt album DVD Vol.6 với chủ đề “Hoàng tử dân ca” 

Lê Sang cùng danh ca Chế Thanh

Lê Sang cùng danh ca Chế Thanh và diễn viên Thế Anh

Lưu Ánh Loan đến chúc mừng Lê Sang

Ca sĩ hải ngoại Randy cũng có mặt chung vui với đàn em

Nghệ sĩ Châu Thanh

Đến chung vui với Lê Sang có danh ca Chế Thanh, NS cải lương Châu Thanh, ca sĩ hải ngoại Randy,  Lưu Ánh Loan…Danh ca Chế Thanh cho biết: “Lê Sang là một trong những đứa em trong nghề mà tôi rất yêu mến bởi không chỉ em có chất giọng hay, ngọt ngào mà trong cách cư xử cũng rất khiêm tốn, kính trên nhường dưới. Trong tương lai, hai anh em chúng tôi sẽ hợp tác với nhau trong một album song ca dòng nhạc trữ tình…”.

Danh ca Chế Thanh và Lưu Ánh Loan

Album  gồm 18 ca khúc mà ca sĩ Lê Sang đã đầu tư nhiều nhất và dành nhiều tâm huyết nhất, trong đó ca khúc chủ đề Hoàng tư dân ca được quay thành một phim ca nhạc. Lê Sang đã phải thức nhiều đêm để viết kịch bản kể lại những câu chuyện có thật trong cuộc đời mình trên con đường đến nghề ca hát. Lê Sang cho biết, “Hoàng tử dân ca” cũng là một nickname đặc biệt mà khán giả gần xa đã ưu ái đặt cho ca sĩ Lê Sang, cho nên Lê Sang thực hiện album mang chủ đề này một phần cũng để cảm ơn tình yêu thương của khán giả dành cho anh trong suốt thời gian qua"

Ca sĩ Lê Sang tên thật là Lê Quang Sang, sinh ra và lớn lên tại thôn Phú Ngọc, Tam Phú, Tam Kỳ, Quảng Nam.

Ca sĩ Lê Sang tên thật là Lê Quang Sang, sinh ra và lớn lên tại thôn Phú Ngọc, Tam Phú, Tam Kỳ, Quảng Nam. Vào Sài Gòn lập nghiệp lúc 18 tuổi. Trước khi bước vào con đường nghệ thuật ca hát anh là một thợ may của Công Ty may Sài Gòn 3. Là người con xứ Quảng nhưng Lê Sang sở hữu một chất giọng rất ngọt ngào, đậm đà âm hưởng dân ca nên được bạn bè, đồng nghiệp khuyên anh nên đi làm ca sĩ. Album đầu tiên Miền Trung ơi được khán giả đón nhận và mọi người bắt đầu nhớ tới ca sĩ Lê Sang qua những bài hát đi sâu vào lòng người như: Miền Trung ơi, Tình em Tháp Mười, Chiều mưa sứ dừa, Yêu cô gái bạc liêu, Tâm sự chàng ca sĩ...

Sau đó, Lê Sang tiếp tục cho ra album Vol.2 và phim ca nhạc Em về với người. Album Vol. 3 cùng hợp tác song ca với ca sĩ Dương Hồng Loan: Sao Út nỡ vội lấy chồng. Sau thành công của những album song ca này, ca sĩ Lê Sang và Dương Hồng Loan ngày càng được nhiều của khán giả trong và ngoài nước yêu mến. Hai giọng hát ngọt ngào đã kết hợp thành công nhiều ca khúc mà khán giả vẫn nhớ nằm lòng như: Yêu cái mặn mà, Sao út nở vội lấy chồng, Liên khúc Về quê 1, Tình ấm chiều quê, Yêu nguời chung vách...Album Vol.4 Dang dở tình quê cùng với nhiều ca sĩ: Lưu Ánh Loan, Kim Tiểu Long, Mộng Yến, gần đây nhất là album Vol.5 Trai miền Trung gái miền Tây kết hợp cùng ca sĩ Giáng Tiên. Lê Sang cũng đã được mời đi lưu diễn nhiều nước ở châu Âu, châu Á… Các đài truyền hình của các tỉnh cũng hay mời Lê Sang tham gia rất nhiều những ca khúc mang âm hưởng dân ca.

Lê Sang cùng ê kíp và fans hâm mộ của mình

Lê Sang  bật mí, sắp tới anh sẽ thực hiện một live show để kỷ niệm sự nghiệp ca hát của mình. Trong đó, khách mời là sẽ những đồng nghiệp thân thiết nhất trong nghề của anh. Hỏi Lê Sang, vì sao sở hữu một chất giọng rất hay, truyền cảm lại không thấy ai xuất hiện trong các cuộc thi âm nhạc, truyền hình thực tế để đưa tên tuổi của mình đến gần với khán giả hơn nữa, anh thẳng thắn: “Thật sự, Lê Sang cảm thấy nghi ngờ tính công bằng của những cuộc chơi ấy nên không cảm thấy thoải mái tham gia. Thôi thì Lê Sang cứ đi trên con đường của mình, chậm nhưng chắc…”

Liên khúc "Còn lại một mình"

Song Minh

Photo: Johnny Tran

  

Lê Sang , Chế Thanh