Danh hài Hoàng Mập kể chuyện nhà mình có ma

Danh hài Hoàng Mập với vai trò là nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên đã tổ chức buổi lễ khai máy cùng đoàn phim "Nhà ông Hoàng có ma" và quay những phân cảnh đầu tiên tại Hóc Môn.

Hoàng Mập cùng đoàn phim thấp nhan cho ngày đầu khai máy lúc 7 giờ sáng ngày 17 tháng 7 tại Tp.HCM. "Nhà ông Hoàng có ma" với bối cảnh xưa thời Pháp thuộc dài 30 tập do hãng phim "Hoàng Thần Tài" sản xuất. Phim xoay quanh gia đình ông hội đồng có tiếng trong một vùng, nhiều tình tiết mâu thuẫn và xảy ra nhiều rắc rối mang lài tình huống từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Đây là phim truyền dài tập thuộc thể loại kinh dị, hài, tình cảm. Với sự tham gia của các diễn viên: Huy Khánh, Thùy Trang, Hà Trí Quang, Ngọc Lan, Chí Dũng, Đông Dương, Thảo Trang, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Huỳnh Trang Nhi, Tuấn Anh ... Ngày khai máy dù không có cảnh quay nhưng nhiều diễn viên dạy từ 5h sáng để đến nơi đúng giờ "đẹp", cùng nhau cúng tổ mong được phù hộ vai diễn mình thuận lợi và phim thành công với nhiều tiếng vang.

Hà Trí Quang lần đầu hợp tác cùng hãng phim Hoàng Thần Tài cùng Thảo Trang cúng ngày khai máy

Chí Dũng là nam diễn viên Việt kiều Mỹ, sau gần 10 năm quay lại Việt Nam tham đóng phim này sau sự thành công vang dội phim "Về quê lấy vợ"

Huỳnh Trang Nhi là cựu người mẫu, doanh nhân, quốc tịch Singapore cũng tham gia vai diễn khá quan trọng trong phim "Nhà ông Hoàng có ma"

Nam ca sỹ kiêm diễn viên Đông Dương tạo hình ngố bên Huỳnh Trang Nhi, Chí Dũng

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tạo hình nhân vật xưa cho vai diễn những phân đoạn đầu tiên của mình

Cô cùng Hoàng Mập mở màn cho phân đoạt đầu tiên của phim "Nhà ông Hoàng có ma" tại bối cảnh sông nước tuyệt đẹp

Minh Duy

Photo: Duy England

Danh hài Hoàng Mập