Diễn viên Kha Ly vướng tình tay ba

Ngoài đời, Kha Ly và ông xã Thanh Duy vẫn rất hạnh phúc. Chuyện vướng tình tay ba này chỉ xảy ra trong bộ phim “Con gái chị Hằng” của đạo diễn Võ Việt Hùng đang được khán giả rất yêu thích.

Đây là lần thứ 2 Kha Ly trở lại với thể loại phim xưa sau bộ phim "Hàn Mặc Tử" cũng từng được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Kha Ly chia sẻ: “Mỗi lần tham gia thể loại phim này, Kha Ly rất háo hức bởi vì Kha Ly rất yêu thích thể loại phim xưa, được sống với những nhân vật ấy, Kha Ly như được làm mới cảm xúc của mình, làm mới bản thân mình từ trang phục cho đến phong cách diễn xuất.

Trong phim, Kha Ly vào vai Thu Trâm, một cô gái có nhiều diễn biến tâm lý phức tạp. Bộ phim trở về thập niên 60 -70. Thu Trâm yêu Tiến Thành ( Thanh Thức) nhưng cô không được đáp lại, vì trong lòng Tiến Thành đã có người con gái khác đó là Lệ Hằng ( Quỳnh Lam).

Nhưng để chiếm được Tiến Thành, Thu Trâm đã không ngại dùng đủ chiêu trò, thậm chí cô còn “gài bẫy”  chuyện gối chăn để “gạo nấu thành cơm” và ép Tiến Thành phải cưới cô làm vợ .

Thu Trâm đã thành công khi chiếm được thể xác của Tiến Thành nhưng cô không chiếm được trái tim của anh ấy. Và chuỗi ngày sau đó cũng là chuỗi ngày đau khổ mà cô phải gánh chịu khi bên cạnh cô chỉ là một người chồng hờ hững, không hề có tình cảm với mình.

Mặc dù vậy, Thu Trâm vẫn không nản lòng, cô luôn cố gắng thay đổi bản thân, chăm lo cho gia đình, chăm sóc chồng con hết lòng. Hết lần này đến lần khác, Tiến Thành phát hiện ra những sai lầm của Thu Trâm, sự ích kỷ của Thu Trâm đã góp phần tạo nên sóng gió cuộc đời cho Lệ Hằng, anh càng lạnh nhạt và càng vô tình khiến Thu Trâm ngày càng tuyệt vọng…

Bộ phim xoay quanh số phận nhân vật Lệ Hằng, mối tình của ba nhân vật Tiến Thành , Lệ Hằng và Thu Trâm vẫn cứ luẩn quẩn không lối thoát . Để rồi có một cái kết thật buồn, để cho mọi người phải tự nhìn lại bản thân mình…

Có thể nói, vào vai Thu Trâm, Kha Ly đã khiến cho khán giả vừa ghét vừa thương hại. Kha Ly bật mí, ngay từ khi nhận kịch bản, cô đã thích nhân vật này và cố gắng làm tốt nhất có thể. Đây cũng là một trong những vai diễn rất thành công của nữ diễn viên xinh đẹp này trong năm 2017.

Bộ phim “Con gái chị Hằng” được phát sóng lúc 20 giờ từ thứ hai đến thứ bảy trên THVL1, bắt đầu từ ngày 22/5/2017.

Minh Minh

 

Kha Ly