Diễn viên trẻ Diệp Thiên Long tung bộ hình đẹp tựa nam thần

Sở hữu ngoại hình đẹp thu hút, chuẩn soái ca Hàn Quốc cùng với lối diễn xuất tự nhiên, chân thật. Và một niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật, diễn viên Diệp Thiên Long được coi là một trong những nhân tố mới của làng điện ảnh Việt.

Với niềm đam mê nghệ thuật từ lúc còn rất nhỏ nhưng vì chưa đủ tự tin, không có hướng đi và một phần bị gia đình ngăn cản, anh chàng đã gặp nhiều khó khăn khi theo đuổi mơ ước của mình. Tuy nhiên Diệp Thiên Long vẫn cố gắng học hỏi, trau dồi nuôi dưỡng ước mơ. Và cuối cùng đến khi đậu vào Trường ĐH Sân Khấu Điện Ảnh Thành phố Hồ Chí Minh thì Diệp Thiên Long mới đủ tự tin, được gia đình ủng hộ và chính thức theo đuổi con đường nghệ thuật ấp ủ bấy lâu.

Diệp Thiên Long tên thật là Phạm Văn Long (2000) sinh ra ở Kiên Giang, lớn lên ở Bình Phước, hiện đang học tập và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đến với nghệ thuật diễn xuất bằng chính năng khiếu và thực lực của mình, học hỏi trong trường. Anh chàng luôn khẳng định mình ở những vai diễn khác nhau, cho thấy là người có lối diễn xuất biến hóa đa phong cách.

Diệp Thiên Long đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim ngắn, TVC, Viral như: Goviet, Coffee Trung Nguyên Legend,… Hiện tại anh chàng đang tham gia quay một số phim ngắn cũng như quảng cáo khác.

“Đến với nghệ thuật là cả một chặng đường khó khăn, nhưng vì đam mê, ước mơ, mình đã biến những khó khăn đó thành động lực để từng bước hoàn thiện bản thân cũng như khả năng diễn xuất. Mình luôn tìm cơ hội để được tham gia cũng như thử sức với các vai diễn cho dù là nhỏ nhất.

Những gì mình đam mê, cố gắng và những cơ hội mình nắm bắt thì mình tin rằng sẽ được nhận những gì mình đáng được nhận. Hy vọng rằng khán giả sẽ đón nhận mình bằng những tình cảm và bằng chính năng lực của mình qua các vai diễn.” Anh chàng chia sẽ.

 

Ngoài việc học hằng ngày ở trường Diêp Thiên Long còn đi làm thêm một số công việc để trang trải cho việc học và cuộc sống tự lập của mình. Sắp tới anh chàng tiếp tục tham gia diễn xuất trong các bộ phim, TVC mới, game show truyền hình cũng như tiếp tục trau dồi bản thân để phát triển hơn trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Minh Khôi/Theo GD

Photo: Hiếu Dân.

Diễn viên trẻ Diệp Thiên Long