Diệu Nhi thừa nhận “lừa đảo” Thúy Diễm trong Gia Đình Là Số 1 phần 2

Trong ngày lễ Tốt nghiệp, Diễm My (Diệu Nhi) đã xúc động bật khóc nức nở và can đảm thú nhận nói dối trước Thám Hoa (Thúy Diễm) về việc không phải là sinh viên của trường Nhân văn.

Sau khoảng thời gian dài cố gắng che đậy về việc cô không phải là sinh viên trường Đại học Nhân văn, đến ngày Tốt nghiệp, sự thật cuối cùng cũng được phơi bày. Trước đó, Diễm My mong muốn ngày ra trường của mình thật sự được trọn vẹn nên mời ba mẹ, anh người yêu Tiến Sĩ (Quang Tuấn) đến trường để chung vui. Tuy nhiên, vô tình Diễm My gặp Thám Hoa trên đường đến trường, vì sợ bị lộ sự thật, Diễm My đã cùng Thám Hoa đến trường Nhân văn để chúc mừng ngày lễ Tốt nghiệp của cô mà không gặp được ba mẹ.

Vì Thám Hoa, Diễm My không thể đến nhận bằng trong ngày quan trọng đời mình. Thấy người yêu buồn bã, bật khóc, ngay trong ngày Tiến Sĩ đưa Diễm My đến trường làm lễ Tốt nghiệp muộn dù chỉ có hai người. Quá xúc động vì sự quan tâm của người yêu, Diễm My bật khóc nức nở. Cả hai đã chụp cho nhau những tấm hình hết sức “lầy lội” nhân sự kiện đáng nhớ này.

Thế nhưng, vì không muốn tiếp tục lừa dối cả nhà Thám Hoa, tối đó, Diễm My đích thân đến nhà tìm gặp cả gia đình và thú nhận hết lỗi lầm, sự lừa dối trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Diễm My kể hết sự thật trong nước mắt. Dẫu nhận được sự đồng cảm từ học trò Trạng Nguyên (Bi Max) và Tiến Sĩ nhưng với Thám Hoa thì không, cô bức xúc và quá thất vọng vì không thể tưởng tượng sự thật trước mắt. Ngay lập tức, Thám Hoa đuổi Diễm My ra khỏi ra và không muốn nhìn thấy cô một lần nào nữa.

Đón xem những diễn biến tiếp theo của Sitcom Gia Đình Là Số 1 phần 2, được phát sóng vào lúc 19g55 từ thứ Hai – thứ Năm hằng tuần trên kênh HTV7.

Minh Anh/Theo HTV

 

Gia Đình Là Số 1 phần 2