Đoàn Việt Phương đầu tư cho Quế Trân bán chôm chôm

Đoàn Việt Phương đầu tư cả thúng chôm chôm ngọt ngào cho NSƯT Quế Trân để bán. Tuy nhiên, đó là câu chuyện trong MV Tình đẹp mùa chôm chôm.

Quế Trân và Đoàn Việt Phương đã có dịp hợp tác trong nhiều MV nhạc dân ca trữ tình dễ thương. Lần hợp tác này là trong album Chuyện tình Đồi thông hai mộ của Đoàn Việt Phương vừa ra mắt. 

Bìa album của Đoàn Việt Phương

Ca sĩ Đoàn Việt Phương

Đối với MV Tình đẹp mùa chôm chôm, Quế Trân đóng vai khách mời của Đoàn Việt Phương. Cả hai đã có những khung hình rất lãng mạn dễ thương trong MV giai điệu lãng mạn dễ thương. MV này là một trong hai MV  trong album Chuyện tình Đồi thông hai mộ mà Đoàn Việt Phương đầu tư nhiều nhất . 

Quế Trân và Đoàn Việt Phương có những khung hình thật lãng mạn.

Đoàn Việt Phương cho rằng các ca khúc trữ tình bây giờ vốn được đông đảo nghệ sĩ yêu thích và lựa chọn hát nhưng để đầu tư quay hình thì không phải ai cũng mạnh tay chi. Thế nên, với những bản tình ca ngọt ngào về những câu chuyện tình đẹp khi…tình còn dang dở, yêu khi nhiều trái ngang…cho cuộc đời bẽ  bang…tình cảnh dù nhiều chông gai nhưng em vẫn là em yêu muôn đời muôn kiếp….được Đoàn Việt Phương thể hiện trong việc quay hình và dành dựng nhiều cảm xúc nhiều sắc màu hơn.  

Album tập hợp 16 ca khúc nhạc trữ tình nồng nàn như Hoa khế, Đính Ước,  Đồi thông hai mộ, Dấu chân kỷ niệm, Tình đẹp mùa chôm chôm , Mưa bụi, Se mối duyên quê, Trường cũ tình xưa, Mười sáu trăng non….Các ca khúc trong MV đa số là nhạc trữ tình buồn mà Đoàn Việt Phương đã biên tập chọn lọc kĩ những giai điệu quen thuộc gần gũi với số đông khán giả hiện nay. Đoàn Việt Phương cho hay thời gian qua anh đã thực hiện nhiều MV nhạc trẻ sôi động rồi nên thời điểm này Phương chọn dòng nhạc trữ tình như mang đến một món ăn tinh thần mới cho người xem.

Cùng xem hình ảnh đẹp của Đoàn Việt Phương và Quế Trân trong MV Tình đẹp mùa chôm chôm

Song Thủy

 

 

 

 

 

 

Doan Viet Phuong