Đông đảo sao Việt đến dự ra mắt phim mới của Hoài Linh – Việt Hương

Bộ phim “Tía tui là cao thủ” với sự tham gia chính của Hoài Linh – Việt Hương vừa được ra mắt tại HCM tối ngày hôm qua với sự ủng hộ của nhiều sao Việt

Hôm qua (27.1.2016), bộ phim “Tía tui là cao thủ” đã được giới thiệu đến giới truyền thông và các khách mời. Ngay từ lúc diễn ra, không khí của buổi lễ cũng đã nóng dần lên khi lần lượt diễn viên chính là NSƯT Hoài Linh, Nghệ sỹ Việt Hương, Nghệ sỹ Tấn Beo, Diễn viên Cát Tường, Diễn viên Khả Như, Ca sỹ - diễn viên Ngô Kiến Huy, Ca sỹ - diễn viên Ái Phương, Ca sỹ - diễn viên Hoài Lâm, diễn viên Yu Dương, Diễn iên Lê Khâm cùng ekip đoàn làm phim. 

NSƯT Hoài Linh đã tranh thủ có mặt để hội ngộ cùng gia đình “bá đạo” của mình

Bốn chị em nhà Nho Nhã cùng nhau sóng bước trên thảm đỏ

Diễn viên Khả Như

Diễn viên Cát Tường

Nghệ sỹ Tấn Beo

Cả ekip quây quần cùng nhau 

Đặc biệt, NSƯT Hoài Linh dù khá bận rộn với các lịch diễn dịp cuối năm nhưng anh vẫn sắp xếp thời gian để hội ngộ cùng “bà vợ yêu quý” Việt Hương và bốn “quý tử, ngọc nữ”: Khả Như, Ngô Kiến Huy, Ái Phương, Hoài Lâm. Sau thời gian gắn bó với nhau trong quá trình quay phim, anh và các diễn viên trẻ trở nên thân thiết. Họ háo hức chờ đón ngày ra mắt phim để nhận thành quả sau một thời gian dài miệt mài lao động hết mình. Cũng trong buổi lễ ra mắt, NSƯT Hoài Linh cũng đã gửi đến lời chúc Tết dành riêng cho các khán giả. Nhiều khán giả đã vây quanh NSƯT Hoài Linh cùng dàn diễn viên để chụp ảnh. 

NSƯT Hoài Linh chúc tết khán giả

Đặc sắc nhất là bộ quần áo của Việt Hương. Chị kỳ công in hình NSƯT Hoài Linh lên áo để đánh dấu sự tái ngộ của “vợ chồng Sáu Bảnh” trên màn ảnh rộng. 

Nghệ sỹ Việt Hương đã cất công diện chiếc áo in hình chị và NSƯT Hoài Linh 

Buổi lễ ra mắt được diễn ra trang trọng và than mật với lời tri ân từ đại diện của công ty Sóng Vàng, chị Vũ Thị Bích Liên, đến các nhà tài trợ lẫn ekip thực hiện bộ phim. Với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng và quy tụ nhiều người trẻ hơn, công ty Sóng Vàng đặt kỳ vọng sẽ mang đến một món ăn tinh thần tươi mới dành riêng cho dịp Tết Bính Thân 2016.

Chị Vũ Thị Bích Liên – Giám đốc công ty Sóng Vàng gửi lời cám ơn đến ekip và các nhà tài trợ

Đạo diễn NSND Trần Ngọc Giàu gửi lời cám ơn đến khán giả, đơn vị sản xuất bộ phim

Sau buổi chiếu phim, các khách mời tiết lộ rằng họ hài lòng về chất lượng của bộ phim bởi yếu tố nhẹ nhàng, hài hước xen lẫn hành động sẽ là một điểm nhấn cho mùa phim Tết năm nay. Họ đặc biệt đánh giá cao về sự chăm chút về mặt hình ảnh, độ gần gũi cũng như phong cách diễn xuất của các diễn viên trong phim. Màn tung hứng giữa NSƯT Hoài Linh và Nghệ sỹ Việt Hương gây được nhiều ấn tượng mạnh. Yếu tố bất ngờ nhất là khả năng diễn hài của ca sỹ-nhạc sỹ Ái Phương đều không thua kém bất kỳ diễn viên hài chuyên nghiệp nào! 

Đây là hình ảnh của các nghệ sỹ khách mời đã xuất hiện đêm qua: 

 

Diễn viên Lan Phương 

Ca sỹ Chí Thiện 

Dv Gia Bảo

Vợ chồng ca sỹ- diễn viên Lý Hải – Minh Hà - Mai Quốc Việt - Phan Ngọc Luân...

Vợ chồng nghệ sỹ Vân Quỳnh

Song Minh

Tía tui là cao thủ