Đông Nhi - Ông Cao Thắng tung MV lãng mạn sau 6 năm yêu nhau

MV “Ta là của nhau” như món quà nhỏ cặp đôi dành tặng cho người hâm mộ trước khi ra mắt dự án lớn của nữ ca sĩ.

Sau khi giành chiến thắng tại The Remix mùa đầu, Đông Nhi chăm chỉ thực hiện các dự án mới. Ca khúc Boom Boom do Đỗ Hiếu sáng tác đang nhận được những phản hồi tích cực từ người nghe. Cùng thời gian này, giọng ca Bad Boy may mắn nhận được giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại MAMA 2015.

Thành công trong năm 2015 giúp Đông Nhi có thêm động lực trên con đường ca hát. Cô và Ông Cao Thắng quyết định tung MV Ta là của nhau dành tặng người hâm mộ trước khi phát hành Boom Boom.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng có những giây phút ngọt ngào trong MV.

Ca khúc này từng được cặp đôi thể hiện trong chương trình Gala nhạc Việt tháng 9 và tạo ấn tượng tốt với khán giả. Sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiệu dựa trên tình cảm của Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Trong MV này, cả 2 thực hiện khá ngẫu hứng với những thước phim theo dấu chân họ trên đường ngắm hoàng hôn. Dù MV đơn giản nhưng sức hút chính là câu chuyện lãng mạn về chuyện tình đẹp của cặp tình nhân ca sĩ được kể bằng một bản ballad với giai điệu và ca từ đẹp.

Vừa mới tung MV, fan đã hết lời tán thưởng cặp đôi đẹp của Vpop.

Sau hơn 6 năm yêu nhau, Đông Nhi – Ông Cao Thắng vẫn giữ được hạnh phúc như lúc mới quen. Thời gian qua, giọng ca điển trai lui về hậu trường để hỗ trợ bạn gái đẩy mạnh sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Dưới sự hậu thuẫn của người yêu, Đông Nhi liên tục gặt hái thành công. Hiện tại, fan nóng lòng chờ đợi đám cưới của cặp đôi dù cả 2 từng thổ lộ phải đợi thêm vài năm nữa.

Theo Zing

Đông Nhi - Ông Cao Thắng