Đức Phúc sâu lắng, da diết khi hát về nơi sinh ra

Đức Phúc mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe khi thể hiện ca khúc Về nơi tôi sinh ra.

Mặc dù đang bận rộn và dồn sức cho chương trình Biến hóa hoàn hảo nhưng Đức Phúc vẫn không 'bỏ quên' âm nhạc khi quyết định cho ra mắt ca khúc Về nơi tôi sinh ra của nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Đây cũng là lần đầu tiên học trò Mỹ Tâm cộng tác với nhạc sĩ đàn chị đồng hương.

Bản audio ca khúc Về nơi tôi sinh ra của Đức Phúc

Khác với những sản phẩm âm nhạc trước với nội dung về tình yêu, lần này, Quán quân Giọng hát Việt 2015 tập trung thể hiện cảm xúc khi hát về gia đình, về những kí ức tuổi thơ hồn nhiên, trong sáng.
Đức Phúc sâu lắng da diết khi hát về nơi sinh ra

Với ý nghĩa nhân văn của ca từ, kết hợp với giọng hát đầy tình cảm của Đức Phúc, tất cả hoà quyện và tạo nên một 'Về nơi tôi sinh ra' đầy yêu thương, da diết.

Chia sẻ về ca khúc mới này, Đức Phúc tâm sự: 'Khi nhận được ca khúc từ cô Lưu Thiên Hương, Phúc cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Ngay khi hát lên những câu đầu tiên của bài hát, kí ức tuổi thơ chợt ùa về giúp Phúc thể hiện tốt hơn, cảm xúc hơn'.

Sở hữu giọng ca nội lực và đầy cảm xúc, Đức Phúc đang từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường giải trí Việt Nam. Lựa chọn hướng đi chậm mà chắc, từng sản phẩm của Phúc khi gửi đến khán giả được đặt trọn tâm huyết, không chỉ của nam ca sĩ mà còn cả ê-kíp của Mỹ Tâm hỗ trợ.

Bên cạnh việc đi hát, Đức Phúc còn được trau dồi thêm kĩ thuật thanh nhạc cũng như vũ đạo, sự tự tin khi đứng trên sân khấu...  để ngày càng hoàn thiện bản thân.

Theo Baodatviet.vn

Đức Phúc