Dương Kim Ánh gợi ý diện áo nơ gợi cảm đi biển

Hoa hậu Áo dài - Á quân 1 Thần tượng Bolero 2019 lần hiếm hoi khoe dáng trong loạt trang phục gợi cảm.

Với chiều cao 1m7 cùng số đo 3 vòng với tỷ lệ chuẩn 90-60-90, Dương Kim Ánh tự tin thử sức với nhiều trang phục khác nhau. Trong bộ ảnh mới nhất của mình, Dương Kim Ánh khiến người hâm mộ bất ngờ với style trẻ trung nhưng cũng không kém phần ấn tượng với những tone màu rực rỡ đúng chuẩn mùa hè.

Diện chiếc áo màu hồng dạng bra với nơ cỡ đại gắn trước ngực giúp nữ ca sĩ khoe ngực đầy cùng làn da trắng mịn. Dương Kim Ánh cũng khéo léo kết hợp chiếc áo nơ cùng quần ống rộng cạp cao cùng tone mang đến vẻ ngoài trẻ trung. Cạnh đó, với phụ kiện là chiếc kính mắt cùng băng đô mang đến vẻ ngoài sành điệu.

Trong khi đó, chiếc áo cúp ngực màu cam kết hợp quần xẻ cao giúp cô khoe khéo đôi chân thon dài. Dương Kim Ánh cũng chọn lối make-up tone tự nhiên kết hợp cùng thả tóc đơn giản mang đến vẻ ngoài trẻ trung đúng lứa tuổi. Cô cho biết, việc sử dụng chiếc mũ cói giống như một phụ kiện đi biển nhưng cũng để tránh nắng gay gắt của Sài thành.

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi, người đẹp 9X táo bạo khoe eo thon và vòng 1 gợi cảm, khác hẳn so với phong cách thanh lịch trước đây. Với vóc dáng nuột nà, Dương Kim Ánh trông quyến rũ và hút mắt hơn hẳn.

Nói về sự “lột xác” lần này, Dương Kim Ánh thẳng thắn cho biết: “Cá nhân tôi luôn biết tiết chế trang phục trong mỗi lần xuất hiện để sao cho phù hợp nhất. Nhiều người cho rằng, hát Bolero thì không nên diện trang phục quá gợi cảm, hở hang, tôi thấy điều đó đúng, nhưng là đúng ở trên sân khấu. Còn ở đời thực, tôi chỉ muốn được sống là chính mình. Tôi còn trẻ, tôi muốn được làm điều mình muốn, đi đến những vùng đất mới và khám phá những điều thú vị”.

Dương Kim Ánh cũng cho biết, trong thời gian ở nhà nghỉ tránh dịch Covid-19 cô đã lên kế hoạch các hoạt động nghệ thuật trong năm nay. Được biết, trong thời gian tới, ngoài việc tham gia ca hát, người đẹp sẽ lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Song Minh theo Giáo Dục

Dương Kim Ánh