Ghen tỵ với cuộc sống 'sướng như tiên' của Ngọc Lan tại Mỹ sau khi sinh con trai đầu lòng

Ông xã Thanh Bình chăm chút Ngọc Lan và con trai đầu lòng vô cùng chu đáo. Nghe tâm sự của anh dành cho bà xã Ngọc Lan mà có lẽ ai cũng phải ghen tỵ với hạnh phúc của cô ấy.

 
cuoc-song-cua-ngoc-lan (1
cuoc-song-cua-ngoc-lan (1

Vào lúc 8h tối ngày 4.2, Ngọc Lan đã sinh con trai đầu lòng tại Mỹ. Em bé ra đời bằng phương pháp sinh thường và nặng gần 4 ký. Ngọc Lan và Thanh Bình đặt tên con trai đầu lòng là Louis Nguyễn, tên ở nhà là Foi. Diễn viên Thanh Bình cho biết, vì Louis nặng đến 4 ký nên y tá gọi bé là Big Boy.

cuoc-song-cua-ngoc-lan (1
cuoc-song-cua-ngoc-lan (1

Ngay từ hồi mới yêu, Thanh Bình đã vô cùng chiều chuộng bạn gái – giờ là bà xã của anh, là mẹ của con trai anh. Người đẹp được chồng chăm sóc “tận răng” sau 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau.

cuoc-song-cua-ngoc-lan (1

Cậu con trai kháu khỉnh thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ đều là những diễn viên tài sắc. Thanh Bình ở bên, chăm sóc vợ từng li từng tí. Anh khâm phục sự chịu đựng, bản lĩnh của vợ sau khi chứng kiến cô “vật lộn” trên bàn đẻ nhiều giờ đồng hồ, quyết không sinh mổ mà sinh thường.

cuoc-song-cua-ngoc-lan (10)

 “Ngay từ khi con mới sinh và vẫn trong bệnh viện, tôi đã quan sát cách các hộ lý, y tá ở đây chăm sóc bé rồi bắt chước. Tôi cũng tìm hiểu trên mạng để bổ sung kiến thức chăm mẹ và bé…" Thanh Bình chia sẻ.

cuoc-song-cua-ngoc-lan (1

Thanh Bình cũng rất chú ý bồi bổ vợ. Anh chuẩn bị đầy đủ thực đơn với nhiều món ăn khác nhau để bà xã nhanh chóng lấy lại sức sau khi vượt cạn.

cuoc-song-cua-ngoc-lan (8

Tủ lạnh lúc nào cũng đầy ắp thực phẩm và các loại sữa.

cuoc-song-cua-ngoc-lan (9
cuoc-song-cua-ngoc-lan (7

Tình cảm của nam diễn viên dành cho vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

cuoc-song-cua-ngoc-lan (6

Ngọc Lan chỉ việc sinh con, việc nuôi con đã có chồng lo toan. Thanh Bình cập nhật Facebook, tỏ ra vô cùng hào hứng với việc đi sắm đồ cho con trai. 

cuoc-song-cua-ngoc-lan (1

Sau khi mang bầu, sinh con, Ngọc Lan thay đổi khá nhiều ra dáng "mẹ bỉm sữa".

cuoc-song-cua-ngoc-lan (2

Cặp đôi Ngọc Lan và Thanh Bình rạng rỡ trong tiệc đầy tháng con trai

cuoc-song-cua-ngoc-lan (3
cuoc-song-cua-ngoc-lan (4

Sau một tháng sinh con, dễ thấy Ngọc Lan có phần tăng cân hơn so với trước đây. Tuy nhiên, nữ diễn viên luôn cười rạng rỡ trong những tháng ngày hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. 

( Theo Khỏe Và Đẹp)


 

Ngọc Lan