“Gia Đình Là Số 1” phần 2 chính thức lên sóng

Sau một thời gian dài chờ đợi, phần 2 của sitcom Việt hoá đình đám Gia Đình Là Số 1 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 19h55 từ thứ 2 – 5 mỗi tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 04/03/2019.

Trong những tập mở màn của Gia Đình Là Số 1 phần 2, khán giả sẽ có cái nhìn sơ lược về những nhân vật chính của bộ phim. Đầu tiên là gia đình ông Tú Tài (Anh Tú) - Giám đốc của Công ty Thực phẩm Tài Hoa Food. Là người đứng đầu gia đình, ông khá gia trưởng, cộc tính, hay lớn tiếng, đặc biệt là thường xuyên thả bom. Ông có một mối tình thầm kín với bà Lệ Liễu (NSƯT Mỹ Duyên) - Phó hiệu trưởng trường con gái ông đang dạy. Ông Tú Tài có 2 người con là con gái lớn Thám Hoa (Thuý Diễm) là giáo viên thể dục và con trai út Tiến Sĩ (Quang Tuấn) là bác sĩ khoa ngoại.

Thám Hoa là một người vợ cá tính, hay "ăn hiếp" chồng và thường răn đe các con bằng hình thức "tay chân". Ngược lại, chồng cô là Minh Ngọc (Lương Thế Thành) lại khá hiền lành, thậm chí ngốc nghếch đến nỗi không thể tính được số tiền thối lại khi đóng tiền nước. Là Phó Giám Đốc tại Công ty Thực phẩm Tài Hoa Food nhưng anh lại thường xuyên bị ba vợ la mắng và ít khi tin tưởng vào việc gì. Con trai lớn của Thám Hoa và Minh Ngọc là Trạng Nguyên (Bi Max) - một cậu học sinh cấp 3 đẹp trai, cá tính nhưng cũngham chơi game, thích đánh nhau, ghét học hành. Hai người còn có một cô con gái nhỏ xinh xắn nhưng khá hóng hách và hay vòi vĩnh tên là Lam Chi (bé Bảo Ngọc). Lam Chi rất mê ăn thịt sườn, đó cũng chính là nguyên nhân khiến cô bé bị táo bón, thường xuyên la hét inh ỏi trong toilet vào mỗi buổi sáng.

Trong khi 5 thành viên kia khá ồn ào thì Tiến Sĩ - chàng bác sĩ khoa ngoại cao ráo, đẹp trai - lại khá lạnh lùng, thường xuyên đứng ngoài các cuộc tranh cãi của gia đình. Anh luôn tập trung vào công việc, ít khi để ý đến mọi người xung quanh, thậm chí là cô gái được hẹn xem mắt nên hay bị hiểu lầm là người vô tâm. Tiến Sĩ cũng hay bị các thành viên còn lại coi là “bác sĩ riêng miễn phí” vì là bác sĩ giỏi, có thể chữa trị từ khoa ngoại, khoa nội, khoa nhi, khoa sản đến khoa chấn thương chỉnh hình.

Trong khi đó, nhân vật Tâm Ý (Dương Gia Mỹ) và Tâm Anh (bé Thanh Hà) đang sống cùng ba (NSƯT Công Ninh) trong một căn nhà nhỏ nơi rừng rậm. Ở đó, họ có một cuộc sống vô cùng lạc hậu: bắt cá bằng xiên, kéo cày bằng dụng cụ gỗ tự chế, không hề có tivi hay internet. Và đương nhiên, phở, nước uống có gas hay hồ Con Rùa càng là thứ quá xa lạ với hai đứa trẻ. Lý do hai chị em đột ngột rời bỏ ba lên Sài Gòn là gì? Cơ duyên nào khiến Tâm Ý trở thành người giúp việc của nhà ông Tú Tài, Tâm Anh trở thành "bạn" của Lam Chi?

 4 tập đầu tiên của "Sitcom quốc dân" Gia Đình Là Số 1 phần 2 sẽ lên sóng vào lúc 19h55 từthứ 2 – 5 mỗi tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 04/03/2019.

Minh Minh

Gia Đình Là Số 1 phần 2