Giao Linh, Kim Anh song ca cùng Vỹ Khang trong ngày sinh nhật.

Ca sĩ Vỹ Khang cho biết anh rất hạnh phúc khi được song ca cùng hai danh ca hải ngoại Giao Linh và Kim Anh.

Tối ngày 04/09, nhiều nghệ sĩ Việt đã đến chúc mừng sinh nhật hai nữ danh ca hải ngoại Giao Linh và Kim Anh tại phòng trà WE như: Ca sĩ Vỹ Khang, Bích Tuyền, Đăng Nguyên, Nhà tạo mẫu tóc Milano Lê Trí, Diễn viên kịch nói Lương Duyên, Đại diện nhóm từ thiện Ngày Mai ADam Trần…

Ca sĩ Vỹ Khang

Ca sĩ Vỹ Khang và Bích Tuyền

Mặc dù đều đã bước qua hàng U60 nhưng “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh và “Mùa thu lá bay” Kim Anh vẫn giữ được giọng hát tuyệt vời của mình, không lẫn với bất kỳ ai. Cả hai đã trình bày liên tục nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình, được khán giả tán thưởng nồng nhiệt…

Ca sĩ Giao Linh

Ca sĩ Kim Anh

Không chỉ đến chúc mừng sinh nhật của hai nữ danh ca Giao Linh và Kim Anh mà mình rất thần tượng. Vỹ Khang còn hát phục vụ nhiều ca khúc theo yêu cầu của khán giả. Đặc biệt, anh gây ấn tượng sâu đậm khi lần lượt hát song ca cùng ca sĩ Giao Linh ca khúc Nối lại tình xưa và với ca sĩ Kim Anh ca khúc Một lần dang dở Vỹ Khang và Bích Tuyền cũng đã làm khán giả say mê khi song ca Mê Linh Biệt Khúc với giai điệu mới mẻ và rất “có hồn”.

Vỹ Khang song ca cùng ca sĩ Kim Anh

Vỹ Khang bật mí: “Khang có nhiều cơ hội được đứng chung sân khấu ca song ca với cô Giao Linh nhiều lần. Đây là nữ danh ca mà Khang rất hâm mộ, trân trọng cả giọng hát lẫn nhân cách sống. Chính vì vậy, trong cách hát và cách nhả chữ, luyến láy, Khang có phần bị ảnh hưởng ở cô Giao Linh…”

Vỹ Khang và Bích Tuyền cùng chúc mừng sinh nhật hai nữ danh ca.

Được biết, vào ngày 25/9 tới, Vỹ Khang sẽ có một đêm nhạc cùng với “Nhạn trắng Gò Công” Phương Dung và danh ca Giao Linh cũng tại phòng trà WE. Hiện, anh cũng đang tất bật chuẩn bị cho Minishow mừng sinh nhật của mình diễn ra vào tối 31/10 tại WE, dự kiến sẽ được truyền hình trực tiếp với sự tham gia của nhiều khách mời là ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Song Minh

Photo: John Trần

 

 

 

 

 

 

 

Vy Khang