Hà Hồ - Phạm Hương hủy kết bạn, rộ nghi án "bằng mặt, không bằng lòng"

Động thái lặng lẽ xóa tên nhau trong danh sách kết bạn của Hà Hồ và Phạm Hương khiến nhiều người không khỏi nghi vấn.

Từng dành cho nhau nhiều lời khen trên mặt báo, song thời gian gần đây Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương bất ngờ vướng nghi án bất hòa. Trong khi dư luận còn đang "bán tin bán nghi" thì trong buổi chụp hình cho chương trình The Face cách đây không lâu, hai người đẹp này lại tỏ ra khá thân thiết, khiến tin đồn trên bị cho là thiếu căn cứ. 

Tuy vậy, chuyện này một lần nữa được "thổi bùng" lại khi mới đây Hà Hồ và Phạm Hương âm thầm xóa tên nhau khỏi trang cá nhân. Trong danh sách bạn bè của Hồ Ngọc Hà trên Facebook, người ta không còn thấy hiện hữu tên Phạm Hương và ngược lại.

Danh sách kết bạn của Phạm Hương không có tên Hà Hồ...

... và của Hồ Ngọc Hà cũng không có Phạm Hương

Ngoài ra, vào ngày 11/5 vừa qua, Phạm Hương cũng chia sẻ bức hình chụp cùng Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê tại The Face, tuy vậy người đẹp Hải Phòng chỉ tag tên Lan Khuê mà không hề có Hồ Ngọc Hà. Động thái này của Phạm Hương và Hà Hồ khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu chăng giữa hai người đẹp đã xảy ra chuyện gì đó khiến họ hủy kết bạn nhau trên trang cá nhân.

Phạm Hương chỉ tag được tên Lan Khuê trong bức hình này

Không chỉ dính nghi án "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương còn từng bị chính người trong ê-kíp của mình nói xấu. Theo chia sẻ của một Facebooker, trong khoảng thời gian Phạm Hương tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, khi anh này đang ủng hộ đại diện Việt Nam hết mình thì một stylist đã "nhảy" vào inbox và dành những lời lẽ không hay để nói về Phạm Hương. Thế nhưng, hiện tại stylist này lại đang làm việc chung với Phạm Hương, thậm chí cách đây không lâu còn chụp ảnh chung với cô.

Phạm Hương bị một stylist trong ê-kíp của mình nói xấu?

Đây có lẽ cũng chính là lý do khiến Phạm Hương đăng tải dòng status dặn bản thân phải phải bình tĩnh trước những lời khen – chê. Trên trang cá nhân, Phạm Hương viết: "Đứng trước những lời khen, chê, nói tốt hay nói xấu về mình ta cần phải tập cho mình thái độ bình thản: Không háo hức vì lời khen, cũng không buồn bực vì tiếng chê, không vui mừng sung sướng khi nghe người khác nói tốt, mà cũng không nản chí buồn phiền vì người ta nói xấu...

Lời nói khen, chê, tốt, xấu của người khác cũng chỉ là tương đối mà thôi... Không phải vì người khác nói tốt mà mình tốt, nói xấu mà mình xấu... Tốt xấu tự chúng ta biết... Đừng để cho sự đàm tiếu của người khác thao túng tâm hồn mình, tất cả đều phải được đón nhận và thanh lọc từ phía mình chứ không được sinh ra phản ứng tiêu cực... Khi bạn biết yêu thương và tôn trọng bản thân thì sự chê trách của người khác không còn là thứ phải lo sợ và né tránh".

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Hà Hồ