Hiếu Hiền khóc vì nhớ cố nghệ sĩ Kim Ngọc

Khi lắng nghe các câu chuyện của của các nghệ sĩ, bảo mẫu Hiếu Hiền đã xúc động rơi nước mắt khi nói về người mẹ quá cố - nữ nghệ sĩ Kim Ngọc.

Tập 11 của chương trình “Lotte - Cầu thủ nhí 2016” đã cùng nhau làm bánh và ghé thăm viện dưỡng lão nghệ sĩ nghèo neo đơn tại quận 8, TP.HCM.

Một ngày mới bắt đầu, như thường lệ, 10 cầu thủ nhí tiếp tục có những bài tập với bộ 3 huấn luyện viên Ngọc Châm - Minh Chiến - Hồng Sơn.

Một ngày mới bắt đầu, như thường lệ, 10 cầu thủ nhí tiếp tục có những bài tập với bộ 3 huấn luyện viên Ngọc Châm - Minh Chiến - Hồng Sơn. Trong tập này, các cậu bé có từng bài học riêng cho những vị trí trên sân bóng. Những bài học quý báu dành riêng cho từng cậu bé để chuẩn bị bước vào giai đoạn nước rút sắp tới. Tại đây, bộ đôi bảo mẫu Hiến Hiền - Diệp Lâm Anh cũng lăn xả vào sân bóng để hỗ trợ cho các bé. Không ngại nắng, gió và khó khăn, 10 cậu bé, bộ đôi bảo mẫu và 3 huấn luyện viên đã luyện tập nhiều giờ liền trên sân cỏ để rèn luyện thể lực, kỹ năng cũng như sự kết hợp đồng đội trên sân bóng.

Bộ đôi bảo mẫu Hiến Hiền - Diệp Lâm Anh cũng lăn xả để hỗ trợ cho các bé

 Về nhà chung, 10 cậu bé đã có dịp gặp gỡ với một nhân vật đặc biệt, là đầu bếp Võ Hoàng Nhân là khách mời trong tuần này. Đầu bếp Võ Hoàng Nhân cũng mang đến một thử thách cho 10 cậu bé đó là việc mua chính xác nguyên liệu làm bánh. Sau đó, cả nhà cùng nhau thực hiện những chiếc bánh để gửi tặng cho các nghệ sĩ tại viện dưỡng lão nghệ sĩ neo đơn Tp.HCM.

Đầu bếp Võ Hoàng Nhân mang đến một thử thách cho 10 cậu bé đó là việc mua chính xác nguyên liệu làm bánh.

Hiếu Hiền cho biết anh nấu ăn cũng rất ngon

Không làm thất vọng khách mời, 10 cậu bé đã vượt qua thử thách của đầu bếp Hoàng Nhân đem về đầu đủ nguyên liệu làm bánh như đường, bột, trứng. Sau đó, tất cả cùng trổ tài làm bánh. Có lẽ, đây là một trong những điều thú vị cho các cậu, bởi với sở thích đá bóng, nhưng hôm nay lại được tiếp cận với những công cụ làm bánh vừa mới lạ, nhưng cũng không kém phần thích thú.

Hiếu Hiền dẫn các cầu thủ nhí đến viện dưỡng lão nghệ sĩ Tp.HCM.

Sau nhiều giờ học và làm bánh với đầu bếp, cùng sự trợ giúp tích cực của bảo mẫu Hiếu Hiền - Diệp Lâm Anh, mẻ bánh đầu tiên đã được ra lò trong sự vui sướng của các thành viên trong nhà chung, và tiếp theo đó là những mẻ bánh tuyệt đẹp tiếp theo ra lò, chuẩn bị đem đến cho các nghệ sĩ tại viện dưỡng lão nghệ sĩ Tp.HCM.

Đến viện dưỡng lão nghệ sĩ, những chiếc bánh ngon được các cậu bé gửi trao đến các bác tại đây. Trong niềm vui, 10 cầu thủ nhí còn dành tặng cho các bác những bài hát thật ý nghĩa. Không những thế, 10 cậu bé còn các bác kể cho những câu chuyện thời trẻ, và những bài học về cách đối nhân xử thế, cách hiếu thuận với cha mẹ - ông bà, yêu thương bạn bè. Khi lắng nghe các câu chuyện của của các nghệ sĩ, bảo mẫu Hiếu Hiền đã xúc động rơi nước mắt khi nói về người mẹ quá cố - nữ nghệ sĩ Kim Ngọc. Không giấu được nỗi xúc động, Hiếu Hiền đã khóc, và nam diễn viên cũng dành những lời khuyên cho các bé phải biết quan tâm, hiếu thảo với cha mẹ.

 Hiếu Hiền đã xúc động rơi nước mắt khi nói về người mẹ quá cố - nữ nghệ sĩ Kim Ngọc

Tập tiếp theo của chương trình "Lotte - Cầu thủ nhí 2016" được phát sóng vào thứ 7 mỗi tuần, lúc 15g00 trên VTV3.

Minh Minh

Hiếu Hiền