HLV Ngọc Huyền ngậm ngùi chia tay hai thí sinh Thùy Trang và Văn Út

Trong đêm thi tối qua, HLV Ngọc Huyền chọn Văn Nguyên, Bùi Trung Đẳng, Ngọc Quyền và phải ngậm ngùi chia thí sinh là Thùy Trang và Văn Út mà chị cũng rất yêu thương…

Vào lúc 21g, tối thứ Bảy, ngày 18/02/2017 đã lên sóng tập cuối của vòng Chuyển Thể Phim chương trình Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ trên kênh HTVC Thuần Việt và livestream đồng thời trên kênh YouTube của chương trình: DIEN QUAN Entertainment.

HLV Ngọc Huyền

Thí sinh Phương Cẩm Ngọc đội HLV Kim Tử Long đã mang đến tiết mục Titanic với câu chuyện tình lãng mạn nhưng đẫm nước mắt.

Đây là bộ phim đã từng đạt kỷ lục với 11 giải thưởng Oscar ở nhiều hạng mục. Phần dự thi của cô nàng có sự hỗ trợ của Bá Thắng và Nhật Thanh. HLV Ngọc Huyền dành lời khen cho HLV Kim Tử Long vì phần dàn dựng tiết mục này rất tuyệt vời. Chị cảm thấy rất tâm đắc và quá hay. Nói xong, chị còn gửi nụ hôn gió đến nam HLV khiến anh không khỏi xao động. Về Phương Cẩm Ngọc, chị nhận thấy thí sinh có giọng hát ngọt ngào, tuy nhiên có mắc lỗi chính tả trong việc phát âm.

Anh chàng đầu bếp Văn Nguyên thể hiện vai diễn mà diễn viên Huỳnh Đông từng đảm nhận vai chính trong bộ phim Thiên Mệnh Anh Hùng của đạo diễn Victor Vũ. 

Đây là một trong những bộ phim cổ trang thành công nhất của Việt Nam. Phần thi của anh có sự hỗ trợ của nghệ sĩ Tô Châu.

Văn Nguyên chia sẻ những ngày tập vừa qua rất cực nhọc và anh thấy thương HLV Ngọc Huyền vì chị đã lo lắng và ra sức tập luyện cho anh và các thí sinh khác đến mức phải nhập viện vì kiệt sức. Anh cảm thấy thương và quyết diễn hết mình vì HLV của mình. Thoại Mỹ nhận xét sự lồng ghép phim trong tiết mục này rất xuất sắc và HLV Ngọc Huyền đã chọn vai cho thí sinh rất hợp. Tuy vậy, Văn Nguyên khi xuống vọng cổ có hơi đuối nhưng giọng hát vẫn rất hay. Đây là tuyến nhân vật khá nặng ký so với khả năng của thí sinh nhưng nó cũng là cơ hội để Văn Nguyên có thể lột xác và thể hiện hết khả năng của mình.

Ngọc Huyền chia sẻ chị rất vui và mãn nguyện vì học trò đã làm tròn trịa vai diễn của một bộ phim mà chị rất yêu thích. Ngọc Huyền cho biết khi nhìn lại một tác phẩm từng có sự xuất hiện của nghệ sĩ Minh Thuận - một người bạn đã quá cố càng làm chị thêm xúc động. Với Văn Nguyên, chị khen câu vọng cổ của anh đẹp, xuống đúng và không bị chênh. Chị cho biết thí sinh đã thể hiện tác phẩm Thiên Mệnh Anh Hùng đúng với những gì mà chị mong muốn.

Cô đào Thanh Tâm – thí sinh mang trong mình dòng máu Ấn Độ của đội HLV Thoại Mỹ tái hiện một trong số những câu chuyện của tác phẩm nổi tiếng Nghìn Lẻ Một Đêm.

Ngọc Huyền chia sẻ chị thích cặp mắt biết nói của Thanh Tâm. Chị nhận thấy thí sinh đã làm tròn nhân vật cô gái kể cho đức vua nghe những câu chuyện khác nhau trong tác phẩm này. Cô nàng hát tròn vành rõ chữ nhưng xuống vọng cổ hơi khó.

Thí sinh Lê Văn Gàn hóa thân thành một nhân vật nổi tiếng trong bộ phim Cánh Đồng Hoang – một trong những bộ phim điện ảnh kinh điển của Việt Nam.

Ngọc Huyền nhận xét đây là vòng thi mà thí sinh đẹp trai nhất bởi những vòng trước anh chỉ vào những vai như chàng ngố, kẻ thất tình. Chị khen anh chàng có giọng hát đẹp và lạ, tuy nhiên có những lúc rớt nhịp khiến tim chị như muốn rớt ra ngoài. Thoại Mỹ nhận xét Lê Văn Gàn đã có sự thay đổi bất ngờ khi về đúng với chất nông dân của mình. Giọng hát có phần “lên đô”, lối diễn chừng mực, xử lý đúng, và hòa quyện với bạn phụ diễn.

Kim Tử Long quyết định đồng hành tiếp tục cùng với Lê Văn Gàn, Ngọc Quyền và Phương Cẩm Ngọc.

Đội HLV Thoại Mỹ chọn Thu Vân, Thanh Tâm và Minh Chí

Đội HLV Ngọc Huyền, chị chọn Văn Nguyên, Bùi Trung Đẳng, Ngọc Quyền 

Kết quả, ở vòng thi này, ba HLV phải chọn ra những thí sinh ưu tú nhất bước vào vòng tiếp theo. Riêng với đội Ngọc Huyền, vì sử dụng quyền “cứu” thí sinh ở vòng thi trước nên ở tập này chỉ còn Kim Tử Long và Thoại Mỹ có quyền được bấm nút “cứu” thí sinh. Đội HLV Thoại Mỹ, chị chọn Thu Vân, Thanh Tâm và Minh Chí và loại thí sinh Phạm Anh Chàng. Với đội HLV Ngọc Huyền, chị chọn Văn Nguyên, Bùi Trung Đẳng, Ngọc Quyền phải ngậm ngùi chia thí sinh là Thùy Trang và Văn Út mà chị cũng rất yêu thương…

Cuối cùng, Kim Tử Long quyết định đồng hành tiếp tục cùng với Lê Văn Gàn, Ngọc Quyền và Phương Cẩm Ngọc. Anh chàng Lê Văn Hậu không may mắn dừng chân. Tuy vậy đến phút cuối cùng, HLV Thoại Mỹ đã bấm nút giành quyết “cứu” thí sinh. Chị chia sẻ sẽ lên sân khấu và nếu chị ôm thí sinh nào thì người đó sẽ về đội chị. Kết quả, Lê Văn Hậu là thí sinh may mắn bước tiếp khi được nữ HLV ôm chầm lấy trong niềm vui và hạnh phúc vỡ òa.

Tập 15 chương trình Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ sẽ lên sóng vào lúc 21g, tối thứ Bảy, ngày 25/02/2017 trên kênh HTVC Thuần Việt và livestream đồng thời trên kênh YouTube của chương trình: DIEN QUAN Entertainment.

Song Minh

Danh ca vọng cổ