HLV Ngọc Huyền, Thoại Mỹ "khóc như mưa" trên ghế nóng

Khi theo dõi tiết mục do Minh Chí thể hiện, cả 2 nữ HLV Ngọc Huyền và Thoại Mỹ đã rơi nước mắt.

Vào lúc 21g, tối thứ Bảy, ngày 25/02/2017 sẽ lên sóng tập đầu tiên của vòng Sáng Tạo Kịch Bản chương trình Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ trên kênh HTVC Thuần Việt và livestream đồng thời trên kênh YouTube của chương trình: DIEN QUAN Entertainment.

Ba HLV Ngọc Huyền - Kim Tử Long - Thoại Mỹ

Kết thúc vòng Chuyển Thể Phim, những giọng ca xuất sắc nhất được ba Huấn luyện viên lựa chọn sẽ chính thức bước vào vòng Sáng Tạo Kịch Bản. Ở vòng thi này, những sáng tác hoàn toàn mới được các HLV khéo léo lồng ghép những vấn đề xã hội nóng hổi vào tiết mục của các thí sinh. Có thể đó là nạn bạo lực học đường, tệ nạn bắt cóc trẻ em hay những vấn đề liên quan đến hạnh phúc gia đình.

Mở màn chương trình, HLV Kim Tử Long bước ra và mặc đồ cặp với Ốc Thanh Vân khiến chị trở nên bẽn lẽn gọi tên nam HLV rất ngọt ngào. Điều này khiến cho Kim Tử Long nhận xét Ốc Thanh Vân bị “nhiễm” từ Ngọc Huyền.

HLV Ngọc Huyền - Kim Tử Long luôn thân thiết với nhau 

Khi vừa bước ra, nếu Thoại Mỹ “đá xéo” không biết Kim Tử Long dạy vọng cổ cho Ốc Thanh Vân như thế nào mà giờ cả hai đã mặc đồ đôi thì Ngọc Huyền cho biết chị đã tắt hẳn nụ cười khi thấy hai người tình tứ với nhau. Trước tình cảnh sắp “mất tình chị em”, Ốc Thanh Vân đã trổ tài hát vọng cổ từ những gì mà chị đã học được từ HLV Kim Tử Long. Thế nhưng, “mẹ Ốc” chỉ ca được vỏn vẹn hai chữ: “Trời ơi!” khiến khán giả chưng hửng và cười nghiêng ngả.

Trước khi đến với phần thi của các thí sinh, Ngọc Huyền chia sẻ trong số các tiêu chí mà chị đặt ra thì phần ca là điểm cao nhất, kế đến là diễn xuất và sự nhạy bén trên sân khấu. Thêm đó, thí sinh còn phải có bản lĩnh làm chủ sân khấu để thuyết phục khán giả. Theo Ngọc Huyền chia sẻ, càng đi sâu vào vòng trong và muốn đạt được vị trí Quán quân của chương trình thì ngoài tài năng ca hát, thí sinh còn phải có diễn xuất tốt. Thí sinh mà chị chọn sẽ được 7 điểm về ca hát và 3 điểm cho diễn xuất.

Với HLV Thoại Mỹ, chị chia sẻ mình luôn đòi hỏi nhiều ở các học trò. Càng vào vòng sau chị sẽ càng cứng rắn, nghiêm khắc hơn để các thí sinh sẽ ngày càng tỏa sáng. Thoại Mỹ không chọn sự an toàn mà sẽ chọn cách bứt phá. Còn HLV Kim Tử Long cho biết anh luôn động viên các thí sinh phải cố gắng và biết giữ gìn sức khỏe để có thể thể hiện hết khả năng của mình, còn về những phần “râu ria” dàn dựng sẽ do HLV đảm nhận.

Trong tập thi tuần này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức ba câu chuyện kể với ba nội dung khác nhau nhưng đầy xúc động. Cụ thể, cô nàng Thu Vân của đội HLV Thoại Mỹ sẽ mang đến câu chuyện đầy bị kịch khi người vợ không có khả năng sinh con và phải thuê người đẻ mướn cho mình qua tác phẩm Người Giàu Cũng Khóc. Tiếp đó, Ngọc Quyền của đội HLV Kim Tử Long kể thông điệp về hoàn cảnh xuất thân của mỗi người trong cuộc sống qua tiết mục Tình ChaKim Tử Long cho rằng trong vòng này anh muốn các thí sinh sẽ trình diễn những tiết mục liên quan đến cha mẹ, chữ hiếu và mỗi thí sinh sẽ mang đến một màu sắc khác nhau. Khi nghe anh chia sẻ,  HLV Ngọc Huyền đã không kiềm chế được cảm xúc và rơi nước mắt. MC Ốc Thanh Vân cũng vô cùng xúc động khi chia sẻ ai cũng có những lời nói và hành động làm cha mẹ buồn và bản thân chị lúc còn nhỏ cũng từng làm những điều khiến cha mẹ phiền lòng để rồi khi lớn lên, chị mới nhận ra và biết trân quý những điều đáng có.

Cuối cùng, “gà cưng” của đội HLV Thoại Mỹ - Lê Minh Chí sẽ mang đến chương trình tiết mục Mẹ Ở Nơi Đâu với nội dung kể về nạn bắt cóc trẻ em - tội ác bị xã hội lên án mạnh mẽ và đã có rất nhiều gia đình phải mang nỗi đau mất con, và những đứa trẻ khi được tìm thấy vẫn mang trong mình những vết sẹo không bao giờ lành trong tâm hồn.

Khi theo dõi tiết mục do Minh Chí thể hiện, cả 2 nữ HLV Ngọc Huyền và Thoại Mỹ đã rơi nước mắt.

Tập 15 Đường Đến Danh Ca Vọng Cổ sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g, tối thứ Bảy, ngày 25/02/2017 trên kênh HTVC Thuần Việt và livestream đồng thời trên kênh YouTube của chương trình: DIEN QUAN Entertainment.

Song Minh

Danh ca vọng cổ