Hồ Bích Trâm: “Tôi rất đau đầu khi phải chăm sóc cùng lúc tới 20 cầu thủ nhí”

Nữ diễn viên gốc Quảng Ngãi còn cho biết, người chồng tương lai của mình nhất định phải là mẫu người cầu tiến và chung thuỷ trong chuyện tình cảm.

Gác lại những khó khăn trong những ngày đầu tiếp cận với các Cầu thủ nhí 2020 của Hồ Bích Trâm. Dù bận bịu với lịch quay của chương trình truyền hình thực tế này, nữ diễn viên tiết lộ vẫn đều đặn “cày cuốc” bán hàng online để duy trì thu nhập. Thậm chí, có hôm cô cũng không kịp thay trang phục quay hình lúc sáng để cho kịp giờ livestream bán hàng. Tâm sự về điều này, Hồ Bích Trâm chia sẻ: “Vì bản thân Trâm còn gánh nặng gia đình nên phải chịu ‘cày’. Nhiều khi quay hình về sớm nên mình phải tranh thủ. Trâm là người của công việc nên cứ làm suốt không muốn nghỉ ngơi. Vì mình còn trẻ, còn sức khoẻ thì mình ‘cày’ thôi”.

Được biết, cũng chính nhờ công việc kinh doanh này đã giúp nữ diễn viên tự tin hơn khi hoạt động nghệ thuật, không còn mối lo về chuyện tiền nong trang phục hay phụ kiện khi xuất hiện trước công chúng nữa. Chia sẻ tại hậu trường Cầu thủ nhí 2020, nữ diễn viên sinh năm 1991 này cho biết, hiện tại bản thân có thể tự lo cho chính cuộc sống của mình, không nhất thiết phải có người đàn ông làm “điểm tựa” cho mình. Tuy nhiên, nếu có thì đó phải là người đàn ông thực sự chung thuỷ và cầu tiến. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn tự hào khi chia sẻ, bản thân vừa ra mắt web drama đầu tay với kinh phí hàng tỉ đồng, bằng chính số tiền mình tích góp được. “Sắp tới đây, Trâm cũng sẽ làm tiếp bộ phim web drama cho dịp tết nữa” – Hồ Bích Trâm tiết lộ thêm.

Được biết, hiện tại Hồ Bích Trâm đang đảm nhận vai trò bảo mẫu cùng với diễn viên Thanh Thức tại chương trình truyền hình thực tế Cầu thủ nhí 2020. Thừa nhận không có kinh nghiệm chăm trẻ em, nữ diễn viên cho biết từng muốn “hét lên” khi phải chăm sóc cùng lúc 20 đứa trẻ. “Lần đầu tiếp xúc với các bé, Trâm chỉ muốn la làng lên vì quá đau đầu. Các em rất hiếu động, thêm phần các em ở mỗi vùng miền, nên tính cách cũng rất khác nhau nữa. Lúc đầu mình nói không bé nào chịu nghe lời mình cả, nên Trâm rất tức! Mà bản thân không biết nên làm gì để các bé nghe theo mình nữa”. Nói về đàn anh Thanh Thức, cô nàng cho biết: “Từng là đồng nghiệp cùng quay nhiều bộ phim với nhau rồi, nên Trâm biết anh Thức là người như thế nào. Dù là đàn ông, nhưng ảnh rất chu đáo và kĩ tính. Nên việc chăm lo các em Trâm cũng đỡ lo hơn phần nào”.

Tại Cầu thủ nhí 2020, Hồ Bích Trâm sẽ cùng Thanh Thức trải qua 15 tuần đồng hành cùng nhau, cô và nam diễn viên sẽ phải chăm sóc từng miếng ăn, giấc ngủ cho các cầu thủ nhí và giúp các em trưởng thành hơn từng ngày khi sống tại ngôi nhà chung. Ngoài ra, trong chương trình còn có sự xuất hiện quen thuộc của danh thủ Nguyễn Hồng Sơn với vai trò huấn luyện viên và MC Tuấn Tú là MC trong chương trình.

Tập 1 chương trình Cầu thủ nhí 2020 sẽ chính thức lên sóng khán giả vào lúc 15h10 thứ bảy, ngày 19/09 trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện, cùng với sự đồng hành của Tập đoàn LOTTE.

Anh Minh

Hồ Bích Trâm