Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê "hội ngộ" trên thảm đỏ

Với 3 bộ cánh được chuẩn bị chỉnh chu đến từng chi tiết, đây là lần hội ngộ hiếm hoi của bộ 3 này trên thảm đỏ sự kiện.

Nếu như Lan Khuê chọn tông màu trầm cho cả trang phục lẫn make-up để toát lên đẳng cấp của một siêu mẫu thời trang thì Phạm Hương rực rỡ từ đầu đến chân theo đúng thần thái của một hoa hậu quốc dân.

“Bà chị’’ Hồ Ngọc Hà là tổng hòa cả 2 yếu tố thời trang và nhan sắc. Với độ nóng đang có tư chương trình truyền hình thực tế The Face, sự xuất hiện bên cạnh nhau của bộ 3 này chưa bao giờ giảm nhiệt đối với giới truyền thông và công chúng, thảm đỏ của đại tiệc CMG.ASIA cũng không ngoại lệ.

Ngoài những nhan sắc đang gây sốt và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt kể trên thì thảm đỏ của CMG.ASIA còn hân hạnh được đón tiếp: siêu mẫu Xuân Lan, siêu mẫu Phương Mai (cô cũng chính là MC của đêm tiệc), cặp đôi Chế Nguyễn Quỳnh Châu – Quang Hùng, Chi Pu – Gil Lê, người mẫu Vũ Ngọc Anh, vợ chồng người mẫu Lê Thúy, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, sự trở lại của hoàng tử sơn ca Quang Vinh, cái tên đang nóng sốt trên cộng đồng mạng Vũ Cát Tường, ba người mẫu Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh và Khánh Ngọc của team Hà Hồ...

Trong thành phần người nổi tiếng tham dự đêm tiệc, có hai nhân vật quan trọng phải kể kể đến là Xuân Lan và Hồ Ngọc Hà, những người đang nắm giữ trọng trách tại các thương hiệu mà tập đoàn CMG.Asia đang quản lý. Cụ thể Xuân Lan là chủ tịch của học viện đào tạo và quản lý tài năng CA3 còn Hồ Ngọc Hà là thành viên hội đồng quản trị của thương hiệu viện thẩm mỹ y khoa Eri International.

Song Minh

Ảnh: Nguyễn Thành Luân

hà hồ