Hoàng Phúc tỏ tình với Lê Phương dưới mưa

Câu chuyện lãng mạn này chỉ xảy ra trong bộ phim Trận Đồ Bát Quái của đạo diễn Chu Thiện

Ngay trong tuần trăng mật với chồng, Lê Phương đã bị người bạn thân cưỡng bức vì quá yêu mà không cưới được cô. Đó là vài diễn của Lê Phương trong phim Trận Đồ Bát Quái của đạo diễn Chu Thiện đang phát sóng lúc 20h trên kênh THVL1 từ thứ 2 đến thứ 7.

Diễn viên Lê Phương vào vai Nhật Linh

Chồng của Lê Phương trong phim chính là Hoàng Phúc diễn viên nổi tiếng những năm 1990 cùng thời với Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh... Khi dòng phim “mì ăn liền” thoái trào, Hoàng Phúc lui về ở ẩn và chăm sóc mẹ bị bệnh hơn 10 năm. Anh mới trở lại phim ảnh và kết hôn với người vợ thứ hai là doanh nhân Nguyễn Uyên Phương.

Lê Phương và Hoàng Phúc trong ngày hôn lễ

Hoàng Phúc được mệnh danh là “ông trùm phản diện” nổi tiếng với những vai phản diện, giang hồ với những màn võ thuật đẹp mắt để lại nhiều ấn tượng trong phim Bẫy rồng, Dòng máu anh hùng... Cùng với phim truyền hình Trận Đồ Bát Quái phát sóng, Hoàng Phúc cũng trở lại thị trường phim chiếu rạp với vai diễn trong phim kinh dị Bệnh Viện Ma của đạo diễn trẻ Võ Thanh Hòa sẽ phát hành ngày 15/4/2016.

Trong phim, Nhật Linh (Lê Phương) là cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn con nhà nghèo, cha nghiện rượu về đánh đập con cái vì vợ đã bỏ đi theo người đàn ông khác. Cũng vì vậy mà dù có tình cảm với Hoàng Hải (Hoàng Phúc), Linh vẫn không dám nhận lời do gia đình Hoàng Hải rất giàu có, mẹ là dòng dõi hoàng tộc, cha là chủ một ngân hàng lớn. Mẹ Hải cũng đã sắp xếp hôn nhân cho đứa con trai duy nhất với gia đình tài phiệt trong ngành ngân hàng. Linh hoang man lo lắng cho tình yêu của mình thì Duyên luôn tìm cách bàn ra và dựng lên một viễn cảnh u ám khi Linh về làm dâu nhà Hải. Cùng với đó, Duyên luôn tìm cách tiếp cận quyến rũ Hải và lấy lòng mẹ Hải. Trước tình yêu mãnh liệt của Hải, Linh đã đồng ý lời tỏ tình dưới mưa lãng mạn.

Trước tình yêu mãnh liệt của Hải, Linh đã đồng ý lời tỏ tình dưới mưa lãng mạn.

Hải đưa Linh về nhà ra mắt bị mẹ phản kháng quyết liệt. Bà khinh thường Linh ra mặt, khiến cho cô tủi thân bỏ chạy ra khỏi nhà. Mẹ Hải dò la thân thế của Linh, biết rõ hoàn cảnh của cô bà càng ra sức ngăn chặn cuộc tình của con trai và đến nhà nhục mạ ba của Linh. Hải kiên trì thuyết phục mẹ, cộng với sự giúp sức ủng hộ của cha. Cuối cùng bà đành chấp nhận Linh, nhưng trong lòng vẫn ghim gút và cư xử hà khắc đối với con dâu. Hải tổ chức đi hưởng tuần trăng mật cùng với nhóm bạn thân của mình, trong đó có Gia Vĩ (Châu Thế Tâm) và Duyên.

Diễn viên Châu Thế Tâm và Lê Phương

Đêm xuống khi nhóm bạn còn ngồi nhậu dưới biển, Linh mệt xin phép về phòng nghỉ trước. Gia Vĩ đau khổ khi thấy người mình yêu lên xe hoa với thằng bạn thân, anh uống rất nhiều và khi say không làm chủ được mình, Gia Vĩ đã chiếm đoạt Linh cho dù cô chống cự quyết liệt.

Gia Vĩ đã chiếm đoạt Linh cho dù cô chống cự quyết liệt.

Trận Đồ Bát Quái đề cập đến những vấn đề thời sự “nóng hổi” của giới tài chính ngân hàng và vòng xoáy của tình – tiền – tù – tội mà nhiều người dấn thân vào. Mải chạy theo tiền tài, danh vọng mà đến hết cuộc đời nhiều người mới nhận ra tình yêu thương gia đình là thứ quý giá và quan trọng nhất. Phim dài 45 tập với sự tham gia của các diễn viên Hoàng Phúc, Lê Phương, Lương Thế Thành, Lan Phương, Hoàng Mai Anh, NSƯT Minh Đức, Châu Thế Tâm, Lê Minh Cảnh, Lyna Trang...

Teaser của phim 

Song Minh

Lê Phương