Học trò nhạc sĩ Thế Hiển ra mắt MV ca nhạc sau 10 năm đi hát

Với chất giọng trầm ấm, mạnh mẽ và không kém phần nhẹ nhàng, nữ ca sĩ trẻ Huỳnh Mi - học trò nhạc sĩ Thế Hiển mới quyết định tung sản phẩm âm nhạc nhằm khẳng định con đường ca hát chuyên nghiệp sau hơn 10 năm ca hát.

Sinh ra và lớn lên tại TP. Hồ Chí Minh, vốn đam mê mến ca hát từ lúc còn ngồi ghế nhà trường, các hoạt động phong trào văn nghệ của trường cô đều hăng hái tham gia. Sau khi trời ghế nhà trường nữ ca sĩ trẻ Huỳnh Mi quyết định đến với con đường âm nhạc, qua việc theo học tại trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM…Cũng từ đó sân khấu biểu diễn ca nhạc ở TP.HCM cũng đã đón nhận thêm một ca sĩ trẻ, xinh đẹp mang tên Huỳnh Mi, chuyên thể hiện dòng nhạc trẻ trung, sôi động và lãng mạn.

Dù không sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, song nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng vẫn luôn cố gắng để duy trì niềm đam mê cũng như ấp ủ nhiều dự án âm nhạc đặc sắc và chuyên nghiệp. Trong một dịp tình cờ cô gặp được nhạc sĩ Thế Hiển một người mà nữ ca sĩ vẫn luôn kính trọng và ngưỡng mộ. Kể từ đó, mối lương duyên âm nhạc đã giúp cô có thêm được một người thầy để dìu dắt hướng dẫn cô trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Trong suốt chặng đường thăng trầm hơn 10 năm đi hát, có thời điểm Huỳnh Mi định dừng lại bởi những khó khăn, cám dỗ trong nghề cũng như chưa tìm được định hướng để đến gần hơn với công chúng. Tuy nhiên, khoảnh lặng trong sự nghiệp của nữ ca sĩ cũng nhanh chóng trôi qua với sự động viên từ phía gia đình và bạn bè. Sau quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, Huỳnh Mi đã hoàn thiện album, CD Vol.1 và MV “Nỗi đau thêm sâu” phát hành cách đây không lâu. Với chất giọng trầm ấm, mạnh mẽ và không kém phần nhẹ nhàng, nữ ca sĩ trẻ Huỳnh Mi đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người yêu nhạc Việt.

Sau khi phát hành album, trong mỗi show diễn nhạc sĩ Thế Hiển thường đưa Huỳnh Mi tham gia cùng, cả hai nhiều lần hòa giọng cho các chương trình ca nhạc lớn nhỏ. Yêu mến giọng hát của nữ ca sĩ trẻ, Thế Hiển quyết định nhận Huỳnh Mi làm em gái nuôi và coi cô như người thân trong gia đình. Tiếp nới thành công, mới đây nữ ca sĩ tiếp tục cho phát hành MV “ Nỗi đau thêm sâu 2 " do chính Huỳnh Mi sáng tác và trình bày. Nội dung Mv xoay quanh câu chuyện tình yeu đẹp với những khoảnh khắc hạnh phúc của 2 người đang yêu nhau. Nhưng sau đó, chàng trai biết mình mắc căn bệnh ung thư giai đoạn cuối và chỉ còn sống được 3 tháng nên chàng trai quyết định ra đi vì không muốn làm khổ người mình yêu.

Sợ người yêu mình sẽ bỏ đi theo mình nên chàng trai để lại lá thư và bịa ra một câu chuyện rằng "Anh đã có vợ rồi và lâu nay chỉ đến với em là để quên đi người vợ cũ nhưng giờ vợ anh quay về và muốn trở lại nên anh theo cô ấy sang Mỹ sinh sống". Cùng tham gia chung với Huỳnh Mi trong MV này là á vương Hùng ChilHyun người vừa mới đoạt giải thưởng “Nam diễn viên triển vọng Châu Á” tại Hàn Quốc.

Thông qua MV này Huỳnh Mi muốn gửi đến thông điệp cho người xem hãy luôn yêu thương những người thân của mình. Đặc biệt dành cho những đôi lứa đang yêu nhau thì hãy biết trân trọng tình yêu của mình . Vì cuộc sống bây giờ ngắn lắm luôn có những chuyện bất ngờ xảy đến mà mình không biết trước được.

Được biết, cuối năm 2016 là thời điểm Huỳnh Mi tăng tốc bằng nhiều kế hoạch mới mẻ, ngoài ca hát, cô còn sắp thử sức với vai trò MC truyền hình cũng như chuẩn bị góp mặt trong một số gameshow nổi tiếng.

Minh Tuấn

Học trò thế hiển