Hơn 2000 khán giả cùng "Tan Vỡ" với Mr Đàm

Tối qua (24/07), đêm nhạc chủ đề Tan Vỡ của Mr Đàm đã được diễn ra vào lúc 20h30 tại Sân khấu 126. Mặc dù trước khi diễn ra chương trình trời đổ mưa nhưng chỗ ngồi tại sân khấu 126 vẫn được lấp đầy kín mít. Mr Đàm và ekip chọn chủ đề có tên “Tan Vỡ” cũng nhằm mục đích quảng bá cho MV cùng tên mà anh vừa phát hành cách đây 2 ngày.

Hơn 3 tiếng đồng hồ, ngoài các tiết mục của khách mời, Mr Đàm đã thể hiện hơn 25 ca khúc với các thể loại nhạc Trẻ, nhạc bolero, nhạc Ngoại lời Việt và các bản remix sôi động. Hầu hết các ca khúc đều khá quen thuộc với khán giả yêu mến anh: Tình nhạt phai, Tình có như không, Làm sao anh biết, Anh nhớ em vô cùng, Tình người ngoại đạo, Yêu em cả trong giấc mơ, Chờ đông, Trong tầm mắt đời…Mặc dù tối hôm trước anh có một đêm diễn đến hơn 1h sáng tại phòng trà MTV của mình nhưng giọng ca Say Tình vẫn xuất hiện tại đêm nhạc Tan Vỡ với một sức khỏe và giọng hát đầy hưng phấn.

Cũng trong đêm nhạc này, Mr Đàm đã giới thiệu đến công chúng ca khúc mới nhất sắp được anh tung ra, dự kiến quay MV khủng, đó là Vì anh là soái ca của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận.

Tựa bài hát và nội dung rất thức thời cho nên Mr Đàm hi vọng đây sẽ là một ca khúc không phụ lòng mong đợi của khán giả.

Ngoài giọng hát và sự máu lửa cùng chất “điên” rất nghệ sỹ trên sân khấu, Mr Đàm còn khiến fans đứng ngồi không yên với khả năng ăn nói, giao lưu rất dí dỏm và hài hước của mình.

Sau Mr Đàm, tiết mục ‘đinh” nhất của đêm nhạc Tan Vỡ đó chính là sự xuất hiện của Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà.

Ngay khi những đoạn của ca khúc Destiny vang lên, khán giả ở dưới đã vỗ tay và gọi tên cô.

Giọng ca Đừng đi xuất hiện với bộ váy sexy được thiết kế với những đường cắt cúp táo bạo khoe đôi chân thon dài.

Trông cô cực kì quyến rũ cùng với những bước nhảy điêu luyện trên sân khấu. Cô cũng gửi tặng khán giả ca một ca khúc sôi động khác là Bay theo ngân hà.

Danh ca chuyên trị dòng nhạc dân ca Phi Nhung hát đến bản thứ 3 mà khán giả vẫn chưa muốn cho cô lui vào sân khấu.

Giọng hát truyền cảm, ngọt ngào đã giúp cho Phi Nhung có vị trí vững chắc trong lòng những người yêu dân ca trữ tình.

Góp mặt trong đêm Tan Vỡ, nữ ca sỹ thể hiện Ngày lá đơm bông, Chuyện tình người con gái tên Thy, Phải lòng con gái Bến Tre và trước sự “đòi hỏi” của khán giả, cô gửi tặng thêm ca khúc Bài ca đất phương nam.

Phi Nhung xuất hiện đẹp dịu dàng với bộ áo dài đơn giản và mái tóc xõa dài tự nhiên.

Cậu bé được cô đỡ đầu là giọng ca nhí vừa đoạt giải Viet Nam Idol Kids Hồ Văn Cường cùng hai người con nuôi của cô cũng xuất hiện và lên sâu khấu để tặng hoa cũng như gửi đến khán giả những câu vọng cổ ngọt lịm.

Dương Triệu Vũ góp mặt với ca khúc mới nhất của anh mang tên Chỉ còn những mùa quên. Nam ca sỹ xuống tận các hàng ghế sân khấu và cao hứng đứng lên ghế để hát. Dương Triệu Vũ còn thể hiện liên khúc Túp liều lý tưởng - Perhaps Perhaps Perhaps.

Nghệ sỹ hài Trường Giang cùng với bạn diễn của mình mang đến đêm nhạc một tiểu phẩm hài vui nhộn.

Cho đến thời điểm này, Trường Giang là một cái tên dường như là đảm bảo về độ hút khán giả cho bất kì chương trình nào dẫu cho không phải là chương trình của riêng anh.

Tài năng, cách diễn như không diễn và lối biến hóa trên sân khấu đã giúp anh dễ dàng lấy được nụ cười của  người xem dù là khó tính nhất.

Ca sỹ trẻ Triệu Long lịch lãm với bộ vest với phong cách thư sinh, lãng tử. Anh sở hữu chất giọng trầm ấm rất thích hợp với dòng nhạc trữ tình. Trong đêm nhạc, triệu Long thể hiện ca khúc Biết làm gì hơn.

Trọng Khương The Voice diện cả cây trắng tham dự đêm nhạc của “sư phụ” (cách anh và các học trò hay gọi Mr Đàm), anh thể hiện ca khúc Tình hận. Sau đó, nam ca sỹ cũng có màn song ca cùng Phượng Vũ The Voice ca khúc Con Tim Tan Vỡ.

Ba thầy trò Mr Đàm – Triệu Long – Trọng Khương cũng có màn song ca cực kì ăn ý, đặc biệt là những đoạn bè phối trong ca khúc Rồi mai tôi đưa em.

Phượng Vũ The Voice khá sexy với chiếc áo ôm cách điệu xẻ tà cao. Cô thể hiện nội lực trong giọng hát và cách xử lý khá tốt của mình với Tình hoàng phế, Đêm huyền diệu. Ngoài ra, Phượng Vũ còn ngẫu hứng cover lại ca khúc đang hit trên thị trường - Anh cứ đi đi để gửi tặng khán giả tại sân khấu 126.

Vicky Nhung góp mặt trong đêm nhạc của Mr Đàm với phong cách nhẹ nhàng, thư sinh và bảnh bao với quần jean, áo thun. Nữ học trò của Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng song ca với thầy ca khúc Người tình trăm năm. Sau đó, cô còn solo bài  Một nhà và Thèm yêu.

Tố Ny xuất hiện trong đêm nhạc Tan Vỡ với một phong rất gợi cảm. Cô khoe được vóc dáng cân đối, sexy. Tố Ny thể hiện ca khúc mới nhất của cô mang tên Touch me với những bước nhảy sôi nổi cùng vũ đoàn. Sau đó, cô hát Ngựa ô thương nhớ với phong cách cuồng nhiệt trên sân khấu.

Đồng Lan được Mr Đàm gọi là một trong những các học trò đúng chất nghệ sỹ và “điên” khi cần thiết. Cô gái của The Voice thể hiện ca khúc Gọi tên người yêu và song ca Lạc mất mùa xuân cùng Mr Đàm.

Trong đêm nhạc, Mr Đàm cũng giới thiệu đến khán giả tiết mục đặc biệt đạt giải Liên Hoan Thiếu Nhi Hè Toàn Thành của hai nhóm nhạc tại trung tâm đào tạo nghệ thuật Tiếng Hát Việt của anh là ABC Kids và ABC Teens.

Sau đêm nhạc Tan Vỡ. Mr Đàm cùng ekip bắt tay vào thực hiện các công việc để chuẩn bị cho Liveshow Kỷ niệm 20 năm ca hát được diễn ra vào đầu tháng 10 tại Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Minh Minh

Mr Đàm