"Hot boy bánh giò" Võ Đình Hiếu "say nắng" Khả Ngân

Chuyện này chỉ xảy ra trong bộ phim đình đám của Lý Hải mang tên "Lật Mặt 2 - Phim trường".

Sau thành công của bộ phim đầu tay “Lật mặt” với con số ấn tượng về mặt doanh thu, ca sĩ Lý Hải tiếp tục giới thiệu dự án phim “Lật mặt 2” với chủ đề “Phim trường”. Đây là dự án lớn của ca sĩ Lý Hải khi anh quyết định đầu tư 15 tỉ đồng cho một bộ phim hành động – hài.

Diễn viên Khả Ngân

Để bắt tay vào việc làm phim, Lý Hải đã dành thời gian 6 tháng để viết kịch bản, chọn bối cảnh, casting diễn viên và chuẩn bị thật kỹ các khâu khác để mang đến một bộ phim đáng xem như Lật mặt 1 từng làm được.

Dàn diễn viên tham gia bộ phim sẽ là: Hứa Minh Đạt, Quốc Thuận, Hiếu Nguyễn, Khả Ngân, Phi Phụng, Mai Huỳnh, Hoàng Sơn, Tiết Cương, Tam Thanh…“Anh chàng bán bánh giò” Võ Đình Hiếu được Lý Hải tin tưởng và giao thể hiện vai nam chính của phim.

Anh chàng "bán bánh giò” Võ Đình Hiếu

Rũ bỏ hình tượng yếu đuối thật thà, Đình Hiếu vào vai một anh chàng võ nghệ cao siêu, vượt qua hàng trăm thử thách bán sống bán chết để cứu người yêu.

Khả Ngân và Đình Hiếu lãng mạn, tình tứ bên nhau

Chia sẻ về lựa chọn có phần mạo hiểm của mình, Lý Hải cho biết: “Tuy Võ Đình Hiếu chưa đóng nhiều phim nhưng qua quá trình casting, chàng diễn viên trẻ đã thể hiện nổi bật và nhận được sự tin tưởng của ê kíp tuyển chọn. Với tôi, vai nam chính yêu cầu là sự hợp vai, thể hiện tốt vai diễn chứ không phải là sự nổi tiếng sẵn có”.

Các diễn viên trong "Lật mặt 2"

Trong teaser trailer mới được tung ra, Khả Ngân chỉ xuất hiện ngắn ngủi trong một cảnh. Cô bị trói, dán băng keo bịt miệng và trong trạng thái hoảng loạn. Tuy không nhiều nhưng cũng đủ thấy vai diễn điện ảnh đầu tay của Khả Ngân cũng "không phải dạng vừa", nhất là trong một bộ phim hành động có vẻ dồn dập và dữ dội thế này. Võ Đình Hiếu cũng có những cảnh võ thuật đẹp mắt khi giải cứu người yêu Khả Ngân.

Khả Ngân và Đình Hiếu trong phim "Lật mặt 2"

Lật Mặt 2, Lý Hải không mời sao “khủng”, không chơi chiêu cảnh nóng nhưng Lý Hải vẫn tự tin khẳng định Lật mặt 2 do anh đầu tư làm đạo diễn, kiêm biên kịch 90 phút của Lật Mặt 2 hứa hẹn sẽ đưa khán giả vào những cung bậc cảm xúc vô cùng mạnh mẽ, vô cùng xúc động. Với những pha hành động mãn nhãn, những cuộc truy lùng cho bạn cảm giác như chính mình đang rơi vào cạm bẫy của kẻ săn mồi…

Cả hai có những cảnh quay khiến đạo diễn rất Lý Hải hài lòng 

Thành công của Lật Mặt 1, đã thực sự đưa bộ phim trở thành phim hành động hài kinh điển, xứng đáng nhận được lời tán dương từ mỗi khán giả sau khi xem xong bộ phim này. Và để chuẩn bị cho cảnh hành động, Lý Hải cùng các diễn viên đã phải tập luyện võ thuật ròng rã suốt 3 tháng trời.

Những cảnh mạo hiểm trong phim

Lý Hải bật mí, những pha hành động trong phần 2 sẽ diễn ra trên xe tải, xe hơi, khá nguy hiểm hay những cú nhảy từ những tòa nhà cao chót vót…nhằm làm tăng thêm kịch tính, gây cấn, hồi hộp và không kém phần hài hước. Với dàn diễn viên kỳ cựu kinh nghiệm và có thực lực, Lý Hải tin rằng dẫu không có “sao khủng” phim của anh vẫn đủ sức “khuynh đảo” phòng vé.”. Phim Lật Mặt 2 dự kiến ra rạp vào tháng 06/5/2016.

Minh Minh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lật mặt 2