“Kẻ thù ngọt ngào”: Nhiều nội dung hấp dẫn xoay quanh câu chuyện về tình yêu và sự tha thứ

Được đánh giá là bộ phim truyền hình Hàn Quốc “ăn khách” khi đạt chỉ số người xem là 15.4%, “Kẻ thù ngọt ngào” chứa đựng nhiều nội dung hấp dẫn đáng xem xoay quanh câu chuyện về tình yêu và sự tha thứ.

Oh Dal-nim, Hong Se Na và Choi Sun Ho, ba con người, ba tính cách lại vô tình va vào nhau bởi những toan tính, thù hận trong cuộc sống. Khi đó, Hong Se Na (Park Tae-In) đem lòng yêu đơn phương chàng trai Choi Sun Ho (Yu Geon), thế nhưng ngay khi quyết định bày tỏ tình cảm thi cũng là lúc Se Na phát hiện Sun Ho đã ngỏ lời cầu hôn với Jung Jae Hee (Choi Ja Hye). Phần ghen tuông, phần không chấp nhận được sự thật rằng mình không có được tình yêu của Sun Ho, Se Na đã đến tìm Jea Hee ngay ngày sinh nhật của đối thủ. Chỉ vì tranh dành một người đàn ông mà khiến hai cô gái xảy ra tranh cãi và trong giây phút nóng giận Se Na đã đẩy ngã Jae Hee từ trên cao. Đúng lúc này, Dal Nim cũng đang đến nhà Jae Hee để giải quyết những việc hiểu lầm giữa hai người mà không ngờ chính giây phút định mệnh này đã đẩy Dal Nim trở thành kẻ thế thân cho một tội ác vừa xảy ra trước mắt cô…

Trong những năm tháng chịu tù tội oan ức, Dal Nim luôn ôm một nỗi hận thù và thề sẽ trở lại để trả thù những kẻ đã làm cô mất đi cả tương lai và hy vọng về cuộc sống hạnh phúc. Tưởng chừng như trái tim đầy những thương tổn của Da Nim sẽ không thể nào đón nhận tình yêu, cho tới khi cô rơi vào lưới tình của Choi Sun Ho- người đàn ông đã từng khiến cô trải qua những cay đắng khi phải trải qua những năm tháng tù tội oan uổng.

Điều gì sẽ xảy ra khi những bi kịch cứ tiếp nối diễn ra trong cuộc đời của cô nàng đáng thương Dal Nim? Và liệu tình yêu có kịp thời chữa lành những tổn thương và ngăn cản kế hoạch trả thù của Dal Nim? Còn những kẻ thủ ác thực sự đâu mới là cái kết đau đớn dành cho họ? “Ác giả ác báo” liệu có xảy ra?

Đón xem những tập phim đầy hấp dẫn của bộ phim “Kẻ thù ngọt ngào” từ ngày 21/10/2019 lúc 17h trên kênh YouTV.

( Theo TG Điện ảnh)

Kẻ thù ngọt ngào