Kendall Jenner chia sẻ về giới tính thật trên tạp chí Vogue

Sau quãng thời gian nghỉ ngơi, siêu mẫu instagram xuất hiện trở lại trên bìa tờ Vogue Mỹ, cùng những chia sẻ xoay quanh cuộc sống đời tư.

Kendall Jenner trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí thời trang danh giá. Cô biến hoá với nhiều hình ảnh khác biệt trong bộ ảnh đậm vẻ mơ mộng. Người mẫu diện mẫu váy cúp ngực gam hồng nữ tính, tạo dáng với chú vẹt tinh nghịch.

Trong bài phỏng vấn cùng Vogue Mỹ, siêu mẫu 9X đã chia sẻ những bí mật về cuộc sống của cô và gia đình Kardashian. "Đầu năm 2017, tôi bắt đầu sống chậm lại, cũng như như dành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình".

Cô cho biết lịch trình công việc bận rộn khiến bản thân cảm thấy sợ hãi dẫn đến chứng bệnh lo âu quá mức, đặc biệt trong thời gian diễn ra các tuần lễ thời trang.

Kendall Jenner chia se ve gioi tinh that tren tap chi Vogue hinh anh 1
Kendall Jenner nữ tính trên bìa tạp chí Vogue số tháng 4.

Không chỉ áp lực công việc, cô còn nhận nhiều nghi vấn về giới tính. Người hâm mộ cho rằng, chân dài 22 tuổi là người đồng tính. Sự nghi ngờ đến từ việc những người chị của cô luôn giới thiệu bạn trai trong khi Kendall thì không.

"Tôi không nghĩ mình là người đồng tính hay song tính, nhưng cũng chẳng biết được. Ai mà ngờ được chứ? Tôi sẵn sàng trải nghiệm tất cả, tôi không có thành kiến với điều đó, nhưng cũng chưa nghĩ sẽ thử nghiệm", cô nêu quan điểm trước các tin đồn trên tạp chí Vogue số tháng 4.

Kendall cũng cho rằng bản thân không cần thiết phải giấu giếm về chuyện giới tính. Siêu mẫu sở hữu "năng lượng cứng rắn" trong cơ thể, nên luôn toát lên vẻ mạnh mẽ của đàn ông. Đó có thể được xem là lý do cô bị vướng nhiều nghi vấn về giới tính.

Kendall Jenner chia se ve gioi tinh that tren tap chi Vogue hinh anh 2
Siêu mẫu 9X phủ nhận tin đồn đồng tính trong suốt thời gian qua. 

Người đẹp cũng chia sẻ về mối quan hệ giữa cô và ngôi sao bóng rổ Blake Griffin. Cả hai từng bị truyền thông đồn đoán về việc hẹn hò trong khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, siêu mẫu 9x cho rằng Blake chỉ như một người bạn. Cô vẫn thích giữ kín chuyện tình cảm riêng tư cho bản thân. 

Người đẹp tâm sự với tạp chí Vogue về việc nhiều người có thành kiến nặng nề về gia đình Kardashian. "Việc họ ghét gia đình của tôi như một trào lưu. Không phải chúng tôi là những người tồi tệ, mà vì khi ghét chúng tôi, họ sẽ trở nên hợp thời". 

Siêu mẫu 9X cũng cảm thấy vui mừng về chuyện sinh con của Kylie Jenner, "Tôi vui vì cuối cùng đứa em gái của mình đã sinh con. Chúng tôi lớn lên cùng nhau. Vì thế việc chứng kiến người bạn thân nhất có con đã giúp chúng tôi càng gần nhau hơn".

Kết thúc buổi phỏng vấn cùng Vogue, Kendall đã chia sẻ quan điểm của bản thân về cuộc sống. "Bạn sẽ không quan tâm đến việc mình làm mỗi ngày hay kiếm được bao nhiêu tiền. Thay vào đó, bạn hãy dành sự quan tâm đến những mối quan hệ xung quanh, cũng như tình yêu mà bản thân đang gầy dựng. Đó chính là những điều sau cùng".

Kendall Jenner ấn tượng với bức ảnh độc đáo trong trang phục của nhà mốt Alexander McQueen. Siêu mẫu 9X trở lại với thời trang sau thời gian nghỉ ngơi vì chứng bệnh lo âu quá mức.

theo Zing