Khắc Tiệp chờ đợi điều gì ở Ngọc Trinh sau 2 năm?

2 năm nữa, có lẽ Khắc Tiệp vẫn đang chờ đợi điều này để tìm hạnh phúc cho mình.

Ngay sau khi tung ra teaser của "con cưng" là Vòng eo 56, Ngọc Trinh đã tham gia bữa tiệc tất niên. Có thể nói, năm qua là một năm bận rộn đáng nhớ của người đẹp này khi cô đã ra mắt được bộ phim kể về cuộc đời của mình, cũng như công khai bạn trai giấu kín gần chục năm qua.

Xuất hiện trong bữa tiệc, Ngọc Trinh đẹp hút hồn khiến bất cứ ai cũng phải ngây ngất. Ở bên cạnh Ngọc Trinh trong ngày cuối năm, không phải bạn trai đại gia mà là Khắc Tiệp. Dù vừa chia tay chân dài mới nhưng chỉ cần có Ngọc Trinh bên cạnh, Khắc Tiệp đã phủ lấp được đi mọi nỗi buồn.

Từng dính nghi án là một đôi và gần gũi nhau kể từ khi Ngọc Trinh bước vào làng giải trí, Khắc Tiệp và Ngọc Trinh quả là quá hiểu nhau đến ngỡ ngàng. Thế cho nên, khi tạo dáng chụp ảnh, cả hai giống nhau từ cách giơ tay, cái miệng chu lại đầy nhí nhảnh.

Không chỉ vậy, ống kính còn bắt gặp Khắc Tiệp nhìn trộm Ngọc Trinh khi người đẹp này đang tạo dáng chụp ảnh. Cái nhìn đầy âu yếm mà Khắc Tiệp dành cho Ngọc Trinh bao lâu nay vẫn thế, chưa từng thay đổi điều gì.

Trong khi Ngọc Trinh đã để lộ bạn trai đại gia trên phim trường "Vòng eo 56" và có những chia sẻ đầy nước mắt khi nhắc tới người đàn ông này thì Khắc Tiệp còn lẻ bóng. Anh vẫn chưa tình cảm được với người đẹp nào ngoài Ngọc Trinh suốt những năm qua.

Sự lẻ bóng cô đơn của Khắc Tiệp, lẽ nào đang chờ đợi Ngọc Trinh? Ai cũng biết Khắc Tiệp yêu quý Ngọc Trinh đến thế nào và có lẽ, anh đang chờ đợi một cơ hội để có thể ở bên chăm sóc cho Ngọc Trinh.

Trong bài phỏng vấn về chuyện tình yêu mới đây, Ngọc Trinh không giấu tình cảm dành cho bạn trai đại gia. Tuy nhiên, cô cũng cho biết, nếu 2 năm nữa mà vị đại gia này vẫn không muốn tiến xa hơn như bây giờ thì có lẽ cô sẽ từ bỏ để chọn một con đường khác dù rất khó khăn.

2 năm nữa, có lẽ Khắc Tiệp vẫn đang chờ đợi điều này để tìm hạnh phúc cho mình.

theo PNO

Ngọc Trinh